புதன், 27 டிசம்பர், 2023

அருணா -8

 ருணாவை அழுத்தாமல் அவள் இடுப்பின் இரண்டு பக்கத்திலும் என் முழங்கால்களை  ஊன்றினேன். 


அவள் பார்வை இன்னும் என் உறுப்பின் மேலேயே இருந்தது. 


அவளது இடது கையை பிடித்து எடுத்து மெல்ல என் உறுப்பின் மேல் வைத்தேன்.


அவள் பதறி உடனே கையை நீக்கினாள்.


"ஏய்.. புடிடி.."  மீண்டும் அவள் கையை பிடித்து.. இழுத்து  என் உறுப்பைப் பிடிக்கச் செய்தேன்.


"ஹ்ஹ்ஹாவ்வ்வ்ம்ம்ம்" தயங்கிப் பிடித்தாள்.


''இதுலெல்லாம் வெக்கமே இருக்க கூடாதுடி"


"......"


அவள் கையை இறுக்கி பிடித்து என் உறுப்பை குத்தி அவள்  உள்ளங்கையில் அசைத்தேன். அதைப் பார்த்தபடியே அவள் தொடர்ந்தாள்.


"ஹ்ஹா.. அருணா.. எப்படிறீ இருக்கு.. இந்த மாமாது..?"


"ஸ்ஸ்ஸ்ஸாம்ம்.. பெருசுங்க மாமா.."


"நெஜமாவா?"


"ம்ம்ம்ம்.. அவருக்கு  இவ்ளோ பெருசெல்லாம் இல்லீங்க.."


"அவனுக்கு இன்னும் சின்ன வயசுதான?"


தாராளமாக அவள் கையை என் உறுப்புடன் விளையாடச் செய்தேன்.  அவளும்  வெட்கம் தவிர்த்து.. என் கரு நாகத்துடன் விளையாடினாள். பின் என் உறுப்பை மேலே கொண்டு போய் அவளின் விடைத்த முலைக் கண்களில் வைத்து தேய்த்தேன். 


முலைகளை இறுக்கி பிடிக்க வைத்து நடுவில் என் தண்டை விட்டு குத்தினேன். 


அவளும் அதை கிளர்ச்சியுடன் அனுபவித்தாள். 


 மேலே கொண்டு போய் அவள் உதட்டில் வைத்து.. என் உறுப்பின் மொட்டை தேய்த்தேன்.


''முத்தம் குடு அருணா..''


"ம்ம்ம்ம்ம்"


"ஏய் குடுறீ.."


"ப்ச்ச்.." அவள் சிணுங்கி முத்தம் கொடுத்தாள்.


"வாயை தெறடி.."


"ம்ம்ம்ம்ம்ம் மாமா..."


"தெற அருணா.. ப்ளீஸ்.."


மெல்லத் திறந்து வாயைக் காட்டினாள். என் உறுப்பை அவளின் சிப்பி வாய்க்குள் விட்டேன்.


"கவ்வி புடிடி.."


"ம்ம்கூம்ம்ம்"


"இரு.. உன்ன வாய்லயே குத்தறேன்." என்று விட்டு  அவள் தலைக்கு மேல்  என் கைகளை வைத்துக் கொண்டு மெதுவாக அவள் வாயில் திணித்தேன். நுழைய இடம் கொடுத்தாள். 


உள்ளே தள்ளி மெதுவாக அசைத்தேன். குத்தி குத்தி எடுத்தேன்.


கீழே தொங்கிய என் விறைக் கொட்டைகள் அவள் தாடையில் மோதி சத்தம்  எழுப்பின. 


அவள் தன் உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்தபடி கண்களை மூடிக் கொண்டாள்.


ஒரு நிமிடம் அவள் வாயில் விளையாடிய பின் வெளியே எடுத்தேன்.


"சப்பவும் பழகிக்கோடி"


"ச்சீய்.. போங்க மாமா.."


"போகப் போக நீயே பழகிக்குவ.. பாரு"


மீண்டும் கீழே வந்தேன். அவள் காலடியில் உட்கார்ந்து.. ஒரு தலையணை எடுத்து அவள் குண்டிக்கடியில் கொடுத்தேன்.


"காலு ரெண்டையும் நல்லா விரி அருணா.."


"ம்ம்ம்.. ம்ம் ."


"என்னோடது நேரா போயி உன் கர்பப்பைலயே குத்தணும்.."


"பயம்மாருக்குங்க மாமா.."


"நீ கர்ப்பம்தான்டி ஆவே.. வேற ஒண்ணும்  ஆகாது"


"ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்"


அவள் புழையை நன்றாக விரித்து காட்டினாள்.


 நான் வசதியாக  உட்கார்ந்தேன். சகட்டு மேனிக்கு விறைத்து உருட்டுக் கட்டை போலாகியிருந்த.. என் கருங்கோலை பிடித்து அவளது புழை வாசலில் வைத்தேன்.


அருணா கண்களை மூடி சொக்கினாள். நான் மெதுவாக  என் இடுப்பை அழுத்தினேன்.


 என் தண்டின் காளான் மொட்டு அவளது ஈர இதழ்களை பிரித்துக் கொண்டு  புழைக்குள் புதைந்தது.


"ஹ்ஹ்ஹ்.. ஹாம்ம்ம்ம்ம்.." அவள்  சிலிர்த்து  இடுப்பை வெட்டினாள்.


நான் மெதுவாக உள்ளே தள்ளி என் முழு தண்டையும் அவளுக்குள்  சொருகினேன். 


தொளதொளவென இருக்கும்  என் மனையாளின் புழை போலில்லாமல் இவள் புழை சிறிது இறுக்கமாக இருந்தது.  உள்ளே சென்ற என் தடியை கவ்வி.. இறுக்கி பிடித்தது. 


அந்த சுகம் என் நாடி நரம்பெல்லாம் பரவி என்னை சொக்க வைத்தது..!


"ஸ்ஸ்ஹாஹா.. அருணா"


"ஹ்ஹாம்ம்.."


"தங்கம்டி உன்னோடது.."


"ஸ்ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸாஸா.."


"செம சுகம்டி.. சும்மா ஜிவ்வுனு இருக்கு.."


"ஹ்ஹாம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.."


அவள்  என் இடுப்பை இரண்டு கைகளிலும் பிடித்துக் கொண்டாள். 


நான் அழுத்தி எடுத்து குத்தினேன். தன் புழையை விரித்து காட்டி என் குத்தை ஆழமாக வாங்கினாள்.


சில குத்துக்களுக்கு பின் அவள் மேல் சரிந்து  படுத்தேன். அவள் முலைகளை கசக்கினேன். கழுத்திலும் முகத்திலும் முத்தமிட்டேன். 


அதன்பின் அவள் உதடுகளைக் கவ்விச் சப்பிக் கொண்டே.. என் இடுப்பை இழுத்து வாங்கி.. அவளை வேகமாக  புணரத் தொடங்கினேன்....!!


உடம்பு அதிர.. அவள் எனக்கு அடியில் இருந்து.. கண்களை மூடியவாறு சினுங்கலாக முனகிக் கொண்டே இருந்தாள்..!! 


வியர்த்து ஒழுக.. ஒழுக  நான் ஆழமாகவும் அழுத்தமாகவும்  அவளின் ஈரமான பெண்மை வயலை உழுது.. இறுதியில்  என் ஜீவ நீரை அவளின் கர்ப்ப பை வாசலில்  பாய்ச்சினேன்..!!


என் இறுதிகட்ட அழுத்தத்தில் அவள்  அலறித் துடித்தாள். 


என் இறுதி சொட்டு விந்தும் அவளுக்குள் கலக்க.. நான் களைத்து அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்தேன். 


அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டேன். இருவருக்கும் வேகமாக மூச்சு வாங்கியது. 


அவள் என்னைத் தழுவிக் கொள்ள.. கண்களை மூடி ஓய்வெடுத்தேன்..!!


என் உறுப்பு சுருங்கி.. அவள் புழையில் இருந்து தானாக வெளியே வந்த பின்னரே நான் அவளை விட்டு விலகினேன்..!!


"நீ எந்திரிக்காத அருணா.. அப்படியே படுத்துட்டிரு"


"ஏனுங்க மாமா..?"


"விந்து  நல்லா உள்ள போகணும்.."


"அசையக் கூட கூடாதா?"


"ஒரு பத்து நிமிசம் படு.."


அவள் அருகில் படுத்து  அவளை அணைத்துக் கொண்டேன். அவள் கன்னத்தில்  என் உதடுகளை மேய விட்டேன்.


 அவள் முலைகளை தடவினேன். காம்புகளை நிமிண்டினேன்.


"அருணா"


"ம்ம்?"


"எப்படிப்பா இருந்துச்சு?"


"கொண்ணுட்டீங்க மாமா.."


"செம்ம சுகம் இல்ல."


"ச்சீ.."


"உன்ன செஞ்சதுதான்டி செல்லம் என் லைப்ல எனக்கு கெடைச்ச கிப்ட்.."


"ஆனா.. தப்பாருக்குங்க மாமா.."


"அடிக்கடி வேண்டாம்.. ஆளில்லாதப்ப வெச்சிக்கலாம்.."


"ச்சீ.. போங்க. இதுக்கு மேல நான் மாட்டேன்.."


"குழந்தை வேண்டாமா உனக்கு?"


"என் வீக் பாயிண்டை வெச்சு என்னை பண்ணிட்டிங்க இல்ல?"


"ஏன்.. உனக்கு  இது புடிக்கலியா?"


"எனக்கு தெரியும்.. நீங்க பிளான் பண்ணித்தான் என்னை மடக்கிட்டிங்கனு.."


"இருக்கட்டுமே.. ஆனா உனக்கு குழந்தை கன்பார்மா ஆகிரும்."


"ஆனா..  அவன் பாவமில்லிங்களா மாமா?"


"என்னடி பண்றது.. பாவம் பண்ணாம இந்த  உலகத்துல யாருமே வாழறதில்லையே.."


"ம்ம்ம்ம் போங்க.."


கால் மணி நேரம்  அப்படியே படுத்துக் கிடந்தாள்.


 அதற்குள் நான் அவளைக் கொஞ்சி முத்தமிட்டு.. முலைகளை புழையை எல்லாம் நக்கி..  என் தளர்ந்த உறுப்பை  மீண்டும் விறைக்கச் செய்தேன்.


மறுபடியும் நான்  இரண்டாவது ரவுண்டுக்கு அவள் மீது  ஏறிப் படுத்தபோது அவள் மறுப்பாள் என நினைத்தேன். ஆனால் சிணுங்கி விட்டு அவளும் என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள்.


ஆனால்  இந்த முறை என் ஆவேசம் தாங்காமல் திணறினாள். அவள் திணறலை போக்க அவளைத் திரும்பி படுக்கச் செய்தேன். 


அவள் குண்டியை தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு  அவளுக்கு பின்னாலிருந்து அவளைப் புணர்ந்து.. அவள் கர்ப்ப வாயிலுக்கு மீண்டும் என் விந்தை அனுப்பி வைத்தேன்.. !!


நீண்ட நேரம் ஆகிவிட்டதை உணர்ந்து.. நான் அவளை விட்டு  விலகி எழுந்து உடையணிந்தேன். 


பீஸ் கேரியரை மாட்டி.. லைட்ப் போட்டேன்.! 


அவளும் எழுந்து தன் உடம்பை மூடியிருந்தாள். உடை திருத்தி கலைந்த தலைமயிரை ஒழுங்கு படுத்திக் கொண்டாள். 


"போதுமா அருணா..?"


"பொல்லாத ஆளுதான் மாமா நீங்க.."


"ஆமாடி.. தேவைன்னு வந்தா.. எல்லாருமே பொல்லாத ஆளுகதான்"


"உக்காருங்க.."


"ஏன்.. இன்னொரு ரவுண்டு போலாங்கறியா?"


"ஐயோ.. போங்க மாமா.. இனியெல்லாம் நான் மாட்டவே மாட்டேன்"


"சரி விடு.. நான் போகட்டுமா?"


"ம்ம்.." தலையை ஆட்டினாள். 


"உன் புருஷன் வரவரை நீ இங்க என்ன பண்ண போறே?"


"ஒண்ணுல்லிங்க மாமா.. டீவிதான் பாப்பேன்"


"அங்க வா.. பேசிட்டிருக்கலாம்"


"அங்கயா?"


"ஏன்?"


"அக்காக்கு தெரிஞ்சிட்டா?"


"நீ எப்பவும் போல இரு.. நாம இப்படி இருக்க மாதிரியே காட்டிக்க வேண்டாம்.."


"சரி.. நீங்க போங்க வரேன்" என்றாள்.


அதன்பிறகு... அடிக்கடி நாங்கள் ரகசியமாக உடலுறவு கொள்ளத் தொடங்கினோம். அவளுக்கு நான் பலவித காமக் கலைகளையும் கற்றுக் கொடுத்தேன்.


 அதன் விளைவாக.. அவள் அந்த மாதம்.. விலக்காகவில்லை.....!!


இரண்டு மாதங்கள் கழித்து.. உண்மையாகவே  அருணா 'கர்ப்பம் ' தரித்திருப்பதாக என் மனைவி.. என்னிடம் சொன்னாள்..!!


''எப்படியோ.. ஒரு வழியா... அருணா அம்மாவாகிட்டா..!!"  என்றேன் நான்.. !!




*****



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!