திங்கள், 11 டிசம்பர், 2023

அருணா -4

"லவ் யூ மாமா"


"என்னது.. ஃபக் மீ யா?"


"அயோ.. லவ் யூ.. லவ் யூனு சொன்னேன்"


"ஃபக்தானே அது..? இன்னும் கத்தி சொல்லு.. இந்த செவிடன் காதுல விழுற மாதிரி.. ஒரு எழவும் கேக்க மாட்டேங்குது.."


எட்டி என் கையில் அடித்தாள். 

"பிராடு.. பிராடு மாமா"


"என்னது.. பிராவா? ஓஓ.. பிராவ கழட்றதா..? அதெல்லாம் நான் போடலப்பா.. நீதான் போட்றுப்ப.. அது உங்க சமாச்சாரம்"


"அய்யூ.. மாமா.. உங்களை.." செல்லமாக அடித்தாள். கிள்ளினாள். அப்பறம் சிணுங்கி நெளிந்து அவளே என்னைக் கட்டிக் கொண்டாள்.

"மாமா.."


"நானே கழட்டி விடறதா?"


"இதெல்லாம் தப்பில்லியா?"


"தப்பில்லேனு யாரு சொன்னா? ஆனா நீதானே பிராவை கழட்டி விடச் சொல்ற? அப்ப தப்பில்ல.."


"போதும்.. ஓட்டாதிங்க.."


"என்னாது.. ஓஓஓஓ.. ச்ச.. என் காதுல எல்லாம் தப்பு தப்பாவே கேக்குது.. கொஞ்சம் தெளிவா சொல்லு?"


"மாமா.. போதும்.. ரொம்ப பண்ணாதிங்க.. "


சிரித்தேன். 


"உங்களுக்கு பயமா இல்லையா மாமா?"


"உனக்கு பயமா இருக்கா? அப்போ என்னை இன்னும் நல்லா கட்டிப் புடிச்சுக்கோ.. உன் பயம் போயிறும்"


"ப்ப்ப்பா.." சட்டென ஒதுங்கினாள். "இப்ப சொல்லுவீங்கள்ள?" என் முகம் பார்த்துக் கேட்டாள்.


"சொல்றேன்" 


"சொல்லுங்க.."


அவள் கன்னத்தைத் தொட்டேன். அவள் முகம் சூடாகி கன்னம் இறுகி கிண்ணென்றிருந்தது. 


"இப்ப நீ எப்படி பீல் பண்ற?" அவளின் கன்னத்தை கட்டை விரலால் அழுத்திக்கொண்டு கேட்டேன்.


"எப்படின்னா?"


"குட் பீல்தானே?"


"ம்ம்.." தலையை ஆட்டினாள். 


"ஸோ.. இப்ப நான் என்ன சொன்னாலும் நீ கேப்ப?"


"வேற வழி" சிரித்தாள். "சொல்லுங்க.."


அவள் உதட்டை தொட்டு வருடினேன்.

"உனக்கு கிஸ்ஸடிக்க புடிக்குமா?"


"இது என்ன மாமா கேள்வி?"


"ஏய்.. மூடுங்கறது கிஸ்ஸுலருந்துதான் ஸ்டார்ட்டாகும். எடுத்ததுமே எல்லாம் டபார்னு மேட்டருக்கு போயிர கூடாது"


"ஓஓ.." சிரித்து கலைந்த முடியை ஒதுக்கிக் கொண்டாள். 


"நீங்க கிஸ்ஸடிச்சுப்பீங்களா?"


"அதெல்லாம்"


"அப்போ உனக்கு ஒடம்புல சூடு ஏறுமா?"


"ம்ம்ம்.. ஒரொரு தடவை.."


"மார்ல ஏதாவது சேஞ்சஸ் ஆகுமா?"


"அ.. அது.. அப்படி ஒண்ணும் தெரியல"


"அதை தொட்டு தடவி கசக்கணும்னு பீலாகாதா..?"


"ம்கூம்.. வலிக்கும்.. அதான்" சிரிப்பு.


"அப்ப.. முறையான பயிற்சி இல்ல போல?"


"இதுல என்னங்க மாமா முறையான பயிற்சி வேண்டிக் கெடக்கு..? உள்ள விட்டு பண்ணா பத்தாதா..?"


"அதனாலதான் உனக்கு இன்னும் குழந்தை ஆகல போல. நான் மொதவே சொன்னேன்ல? சினிமா கதைல மாதிரி எல்லாம் ஒடனே பிக்கப் ஆகிராதுனு.. ஒரு தடவை செஞ்சு பிக்கப் ஆகணும்னா நீங்க ரெண்டு பேரும் உடல் ரீதியா அவ்ளோ ஆரோக்யமா இருக்கணும். இந்த காலகட்டத்துல அதெல்லாம் ரொம்ப கஷ்டம்.. அதையும் மீறி அதுக்கான டேட்.. டைம்னெல்லாம் இருக்கு" சொல்லிக் கொண்டே அவள் தோள்களைத் தடவினேன்.


"அது தெரியும் மாமா"


"அது தெரிஞ்சு வெச்சிருக்க.. ஆனா மூடுன்னா என்னன்னு மட்டும் தெரியல?"


"தெரியும்.. ஆனா.."


"ஆனா..?"


சிணுங்கினாள், "போங்க மாமா.. நீங்க வேணும்னே என்னென்னமோ பேசறீங்க"


"உனக்கு எல்லாமே தெரிஞ்சுதான் இருக்கு.. இல்லையா?"


"என்ன மாமா நீங்க.. மறுபடி அதைவே கேட்டுட்டு.."


"சரிவிடு.. வேற என்ன சொல்லணுங்கற?"


"புதுசா ஏதோ.. டெக்னிக் அது இதுன்னு சொன்னிங்கள்ள?"


"அது உள்ள விட்டு செய்யறப்ப பண்றது"


வெட்க நகையுடன் என்னைப் பார்த்தாள். முகத்தில் காமக் கிளர்ச்சி.


"அதெல்லாம் பண்றோம்தானே மாமா" லேசாக முன்னால் வந்து என் மார்பில் உரசினாள்.


"அங்கதான் இருக்கு விசயம்" என் கை அவளின் இடையை வளைத்து அணைத்தது.


"அது எப்படினு சொல்லுங்க.." மெல்ல வந்து என்னுடன் அணைந்தாள்.


"மேட்டர் என்னன்னா.. செய்யறது ஈஸிதான்.. பட் அதை விளக்கறதுதான்.. சிரமம்" என் மூக்கால் அவள் கன்னத்தை உரசினேன். மணத்தது.


சட்டென முகத்தை பின்னால் இழுத்தாள்.

"அக்கா உங்களை இன்னும் காணம்னு நெனைக்க மாட்டாங்களா?"


"நான் போனா அவளால சீரியல் பாக்க முடியாது.. அதனால கவலைப்பட மாட்டா.."


"ம்ம்.. அப்ப சரி.."


"என்ன அப்ப சரி?"


"பேசலாம்" சிரித்தபடி விலகினாள். 


அவள் கையைப் பிடித்தேன். 

"ஏய்ய்.. எங்க போற?"


"போனை சார்ஜ் போட மறந்துட்டேன்.. இருங்க" கையை விடுவித்துக் கொண்டு போய் தனது போனை எடுத்து சார்ஜர் மாட்டினாள். 


மறைவாகத்தான் இருந்தது. அதனால் நானும் அவள் பக்கத்தில் போனேன். சிரித்தபடி திரும்பி என் கைகளைப் பிடித்து விரல்களைக் கோர்த்தாள்.


"லவ் யூ சொல்லு"


"என்ன?"


"லவ் யூ..  அப்ளையா சொன்னல்ல.. லவ் யூ னு"


"நான் ஒண்ணும் அப்படி சொல்லல"


"ஓஓ.. அப்ப ஃபக் யூ னு சொன்னியா? எனக்குதான் சரியா காது கேக்காதே.."


பக்கெனச் சிரித்தாள். 

"பயங்கரமான ஆளு மாமா.."


"அப்படியா?" அவள் முகத்தை நெருங்கினேன்.


 லேசாக நகர்ந்து சுவரோடு ஒண்டினாள். 

"சரி.. சொல்லுங்க"


"ஐ.. ஃபக் யூ…"


"ஆஆ.. ச்சீய்ய்.." எனச் சிணுங்கியவளை நெருங்கினேன். 


அவள் விலகவில்லை. படபடத்தபடி என்னைத் தன் மீது உராயவிட்டாள். அவளின் உடல் வெளிப் படுத்தும் மெல்லிய வியர்வை வாசனையை சுவாசித்தேன்.


எனக்குள் அனலாகக் கொதித்துக் கொண்டிருந்தது. நான் முற்றிலுமாக கிளர்ந்திருந்தேன். அவளும் என்னைப் போலவேதான் பெண்மை கொதிக்க, கிளர்ந்திருந்தாள்.


அவள் இடுப்பைத் தடவி கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் சிலிர்த்தபடி நெளிந்தாள்.


"ம்ம்.. ம்ம்" அவளின் கழுத்திலும் காதோரத்திலும் வாசம் பிடித்தபோது சிலிர்த்து முனகி என்னுடன் முழுவதுமாக இணைந்து கொண்டாள்.


அவள் சுவற்றோடு ஒண்டி நின்றிருந்தாள். அவளின் முன்பக்க உடலுடன் என் உடல் இணைந்து கொண்டது. 


என் கைகள் அவளின் இடுப்பை விட்டு மேலேறி வந்து குபுக்கென வீக்கம் பெற்றிருந்த அவளின் குட்டி தனங்களைப் பற்றியபோது அவள் உடல் இயல்புக்கு மாறான உச்சபட்ச சூட்டை வெளிப் படுத்திக் கொண்டிருந்தது.


 என்  நாக்கால் அவள் கழுத்துப் பகுதியைத் தடவியவாறு.. எழுச்சி பெற்ற என் உறுப்பை மெல்ல  அவளின் தொடைப் பிளவில் திணித்துக் கொண்டு.. அவளது பருவப் பூப்பந்துகளை இறுக்கிப் பிசையத் தொடங்கினேன்.


''ஹ்ஹ்.. ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹா..!!'' என உணர்ச்சிப் பெருக்குடன்.. முனகினாள் அருணா.. !!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!