வெள்ளி, 22 டிசம்பர், 2023

அருணா -7

 அருணாவின் தித்திப்பான இதழ்களை நிதானமாக  சுவைத்துக் கொண்டே.. சமைந்து நின்ற  அவள் பெண்மைப் பூவின்.. அந்தரங்க  மேடையைத் தேய்த்துக் கொடுத்தேன்.


அவளுக்கு என் நாக்கை தன் நாக்கால் தடவிப் பார்ப்பதில் ஒரு சுகம் இருப்பது தெரிந்தது.


 நான்  அவளை ஒவ்வொரு முறை கிஸ்ஸடிக்கும் போதும் அவள் நாக்கு தவறாமல் வந்து  என் நாக்கை தடவுகிறது.


அவள் வாயில் என் வாயைக் கலக்கவிட்டு.. ஆழ முத்தம் கொடுத்தேன்.


 அவள் நாக்குடன் என் நாக்கைப் பிணைத்துக்கொண்டு.. என் கையை நகர்த்தி.. அவள் லெக்கின்ஸ் எலாஸ்டிக்கை நெம்பி.. என் விரலை உள்ளே நுழைத்தேன். 


மிருதுவான அவளது அடி வயிறு நெருப்பாகக் கொதித்துக் கொண்டிருந்தது.


ஆனாலும் அவள் கை என் கையைத் தடுத்துப் பிடிக்கும் முயற்சியிலேயே இருந்தது..!!


அவள் புழை மேட்டில் கொஞ்சம் முடி வைத்திருந்தாள். அவளது மிருதுவான புழை முடி என் விரலில் நெருடியது..!


அதைத் தடவிக் கொடுத்து.. அவள் புழை மேட்டைப் பிசைந்தேன்..! கசக்கினேன்.!


அவள் கிறக்கத்தில் துள்ளினாள்..!!


கீழே.. அவள் லெக்கின்ஸுக்குள்.. சூடாக இருந்த புழை மேட்டில்..  என் கை வேலையைத் தொடர்ந்து கொண்டே.. மேலே.. அவள் வாயை சப்பி ருசித்து விட்டு.. செழுமையான அவளது பருவக் கன்னங்களையும் கவ்வினேன். 


கடித்தேன். சப்பி உறிந்தேன். என் தாகம்  எல்லாம் கூட்டி.. அவள் கன்னங்களை  மேய்ந்தேன்.. !!


"ஹ்ஹ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ.. மாம்ம்மா.." அரைக் கண்ணில் என்னைப் பார்த்தாள்.


"ம்ம்?"


"ய்ம்மா.. என்ன இத்தூ.."


"என்னபா?"


"ஹ்ஹாம்ம்.. " முனகினாள். 


கண்களை மூடித் திறந்து வேகமாக மூச்சு வாங்கினாள். கால்களை விரித்தும் மடக்கியும் இடுப்பை உயர்த்தியும் தாழ்த்தியும் தவித்தாள். 


தவிக்கும் அவள் பெண்மை எனக்கு அதிக கிறக்கத்தையும் சுகத்தையும் கொடுத்தது. 


"அருணா.. "


"ஹ்ஹாம்ம்.."


"நீ செமையா இருக்கபா.."


"ஸ்ஸ்ஸ்ஸா.. வ்வ்வ்"


உணர்ச்சி மோகம் கூடிய அவளது கன்னச்சதைகள்.. மிகவும் இறுகி.. கிண்ணென்றிருந்தன. 


அவள் கன்னங்களை நான் கடித்து கடித்து  சுவைத்தேன். தவிப்பில் சிணுங்கி.. முனகி என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டாள்.


அவள் கண்கள்.. நெற்றி என முத்தம் கொடுத்து.. அவளின் மூக்கில் என் மூக்கை அழுத்தித் தேய்த்தேன்.


 அவளது வெப்ப மூச்சை ஆழமாக முகர்ந்தேன். என் நுனி நாக்கை நீட்டி.. அவள் மூக்கு துவாரங்களை தடவினேன். 


அவள் மூக்கை என் வாயில் கவ்வி.. சப்பினேன்.. !!


கீழே  அவள் புழை உதடுகளைத் தொட்டுப் பிரித்தேன். ஈரத்தில் சொத சொதவென இருந்த அவள் புழையில் என் விரலை விளையாட விட்டேன்..!! 


அவள் தன்னையும் மீறி…


 'ங்ங்ஹ்ஹா.. ங்ங்ஹ் ஹ்ம்ம்.. !' எனச் சிணுங்கிக்கொண்டே இருந்தாள்.. !!


அவள் புழையில் இருந்து என் விரலை எடுத்து அவள் இடுப்பைப் பிடித்து இறுக்கிப் பிசைந்தேன்.


  அவள் டாப்சை மேலேற்றி.. அவள் முலைகளுக்கு மேல் சுருட்டிக் கொண்டு வந்து விட்டேன். 


பிராவில் அடைந்திருந்த அவளின் இளம் கனிகளை.. பிசைந்து.. அவளது பிராவை.. அவள் முலைக்கு மேல் நகர்த்தினேன். 


அவள் உடம்பு மொத்தமும் நெருப்பாகக் கொதித்துக் கொண்டிருக்க அவள் என்னைத் தன்மேல் இழுத்துப் போட்டுக் கொள்ள முயன்றாள். அவள் மேல் ஏறிப் படுத்தேன். என்னைக் கட்டிக் கொண்டாள்.


அவள் காதோரம் கழுத்து எல்லாம் முத்தமிட்டு.. மெதுவாக கடித்தேன்.! அவள் கால்களை என் கால்களால் பின்னி.. அவள் தொடைகளை விரிக்கச் செய்து.. அவள் தொடை நடுவில் என் இடுப்பைக் கிடத்திக்கொண்டு.. அவள் முலைகளைச் சுவைத்தேன். 


அருணா மிகவும் தகித்துப் போய்.. என்னை இறுகத் தழுவியவாறு முனகிக் கொண்டிருந்தாள்..!!


சின்னதாக இருந்தாலும் அவள் முலைகளும் வீங்கி.. பந்தாக இறுகியிருந்தது.! 


விறைத்து நின்ற அவள் முலைக் காம்புகளை.. என் நாக்கால் தடவி.. வாயில் வாங்கி.. கடித்துச் சுவைத்தேன்..!! 


அவள் விம்மித்  துடிக்க... தொடர்ந்து என் முகத்தைக் கீழே இறக்கி.. அவள் வயிற்றில் புதைத்து.. தொப்புளில்.. நாக்கால் விளையாடினேன்..!!


"ஹ்ஹாம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸா.."


"ஹ்ஹாம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஸா.."


அருணா இதுவரை அனுபவித்திராத ஒரு காம உணர்ச்சியை இன்றுதான் அனுபவித்து  இன்பம் காண்பவள் போல.. ராகமாய் முனகியபடி நெளிந்து கொண்டிருநதாள். 


அவளின் குட்டித் தொப்புள் குளத்தில் சில நிமிடங்கள் என் நாக்கை நீந்த விட்டபடி அவள் இடுப்பையும் தொடைகளையும்  பிசைந்து கொண்டிருந்தேன்.


"வ்வ்க்க்கும்ம்ம்.. ஆஆஆஆவ்வ்.."


அவளின் தவிப்பும் சிலிர்ப்பும் எனக்கு புதுசாக இருந்தது. 


அவள் ஒரு கன்னிப் பெண் போல வெட்கத்துடன் சிணுங்கி நெளிந்து காம உணர்ச்சியை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். 


என் மனைவியிடம் இதெல்லாம் நான் காணாதவை என்று தோன்றியது. கல்யாணமான புதிதில் ஒருவேளை என் மனைவி இதை அனுபவித்திருக்க கூடும்.  ஆனால்  அப்போது நான் இப்படி ரசித்து ருசித்து காமத்தை அனுபவிக்க கற்றுக் கொண்டிருக்கவில்லை.


"ம்ம்ம்ம்ம்ம் ண்ங்ஙாஙா.."


"அருணா.."


"ஹ்ஹாம்ம்ம்ம்?"


"நல்லாருக்கா.."


"ம்ம்ம்ம்ஹாம்ம்..  ம்முடியல்ல.."


"என்னாகுதுடி?"


"தெரியல்ல.."


"இன்னும்  இருக்குடி குட்டி.  நல்லா என்ஜாய் பண்ணு.."


"அய்ய்ய்யோ.. பயம்ம்மாருக்கு"


"பயமா? என்ன பயம்?"


"அக்கா ஏதாவது வந்துருமோனு..?"


"அவள்ளாம் சீரியல் பைத்தியம்.. நான் லேட்டா வீட்டுக்கு வரட்டும்னுதான் நெனைப்பா.. நீ பயப்படாத.."


"ஹ்ஹ்ம்ம்.."


என் முகத்தை  அவள் வயிற்றில்  இருந்து எடுத்து நிமிர்ந்தேன். மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில்  அவள் முகத் தவிப்பு தெளிவாக தெரிந்தது.


அவள் தொடைகளை தடவியபடி இரண்டு தொடைகளுக்கும்  நடுவில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்தேன்.


"அருணா.."


"ஹ்ஹ்ம்ம்?"


"எங்கடி உன் பணியாரம்? "


"ண்ண்ண்ம்ம்.. ச்சீய்ய்ய்" என்று நெளிந்தாள்.


என் முகத்தை குனிந்து.. அவள் இடுப்புக்கு கீழே உப்பியபடி இருந்த அவளின் பெண்மைக் குழிக்கு.. லெக்கின்ஸ்க்கு மேலாக  முத்தம் கொடுத்தேன். 


அவள் சிலிர்த்து  என் முகத்தை தள்ளினாள். கைகளால் மறைக்க முயன்றாள். 


அவள் இடுப்பை தடவி.. இடுப்பில் இருந்த லெக்கின்ஸையும்.. அதற்கு  உள்ளே இருந்த ஜட்டியையும்.. கழற்றினேன்.


"அருணா.. மணக்குதுடி உன் பணியாரம்"


"ஹ்ஹாம்ம்.. ம்ம்ம்மாமா.."


"செம்ம மணம்டி.."


"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.."


"ஹ்ஹா.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்.."


நான் அவள் புழை பக்கத்தில்  என் முகத்தை வைத்து  அவளின்  அந்தரங்க வாசனையை நுகர்ந்து கிறங்கினேன். 


அவள் புழை மணத்தை நுகர்ந்ததிலேயே என் ஆண்மைத் தண்டு வெடிக்கும் நிலைக்கு போனது. 


அவள் என் முகத்தை தடுத்தபடி சிணுங்கி நெளிந்தாள்.


"அதெல்லாம் வேண்டாங்க மாமா.. ப்ளீஸ்"


"ஏய்.. நீ அம்மா ஆகணும்டி.."


"அஅத்த்துக்க்கு..?"


"அதுக்கு நீ உச்சகட்ட உணர்ச்சியை அடையணும்.. தயக்கம் எல்லாம் உடையணும்.. முழு காமத்தை அனுபவிக்கணும்"


"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஸா.."


முகத்தை  எடுத்து விட்டு லெக்கின்ஸையும் ஜட்டியையும் கீழே இழுத்து.. அவள் காலில் இருந்து உருவ... அவள் கால்களை மடக்கி.. எனக்கு உதவினாள்..!! 


அவள் புணர்ச்சிக்குத் தயாராக இருப்பதை அவளது தவிப்பும் செயலும் எனக்கு தெளிவாக உணர்த்தியது. ஆனால் அவளை இன்னும் இதே உணர்வோடு துடிக்க வைத்து அனுபவிப்பதில்தான் என் திறமை இருக்கிறது.


இடுப்புக்கு கீழே.. ஆடை இல்லாத அவளின் வாளிப்பான அம்மண தொடைகளில் என் உதடுகளை பதித்து  முத்தம் கொடுத்தேன். 


வெட்கத்தில் நெளிந்த அவள் கைகள்  என்னைத் தடுப்பதிலேயே குறியாக இருந்தன. ஆனால் நான் விடாமல்  அவள் கால்களை உயர்த்தி.. மடக்கிப் பிடித்து.. அவள் தொடைகளை அழுத்தியவாறு.. அவள் புழையை முத்தமிட்டேன்.. !!


அவள் உடல் பதறியது. கைகளால் என் முகத்தை தள்ளி விலக்க முயன்றாள்.


"மாமா.. ப்ளீஸ்  வேண்டாம்.."


"ஏய்.. இருடி.."


"ம்ம்ஹூம்ம்"


"ஏய்.. ரொம்ப சூடா இருக்குடி உன் பணியாரம்.."


"ண்ண்ண் ம்ம்மா.."


"இப்ப சாப்பிட்டாத்தான்டி செம்மையா இருக்கும்.."


"ஹைய்ய்ய்ய்யோ..."


''இரு.. அருணா..!!'' எனச் சொல்லிவிட்டு.. அவள் புழையை முத்தமிட்டு.. அதன் வெடிப்பில் என் நாக்கை வைத்து  நான் சுவைக்கத் தொடங்கினேன்.


. ''ஹ்ஹ்ங்ஙா.."


"........"


"ஹ்ஹ்ம்ம்ம்ண்ண்.."


"........"


அவள் புழைப் பிளவில் துருத்தி நின்ற குட்டி மொக்கை பல்லால் கடித்து  இழுத்து உறிஞ்சினேன்.


துடித்துப் போனாள். பெண்மைத் தடை உடைத்து புழை நீரை பீய்ச்சி அடித்து வெடித்தாள்.


" அதெல்ல்லாம்ம்ம்.. வேண்ண்ணாணாம்ம்ம்ம் மாம்ப்மா.. அஆஆஆ.." என்று ரகசியமாக  அலறினாள்.


நான் விடவே இல்லை. 


மல்லாக்கப் போட்ட தவளை போல.. அவள் முழங்கால்களை மடக்கி பிடித்து.. கால் மூட்டுக்கள் அவளது நெஞ்சில் அழுந்த.. அவள் தொடைகளை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் புழையை ஆழமாக சுவைத்தேன்.. !!


அருணா காமக் கிளர்ச்சி தாங்க முடியாமல் புழுவாகத் துடித்தாள். ஒரு எல்லைக்கு மேல் தன் சுயக் கட்டுப்பாடுகளை இழந்தாள். 


தன் தொடை இடுக்கில் புதைந்து தனது அந்தரங்க புதையலை தேடிக் கொண்டிருக்கும் என் முகத்தை தன் புழையுடன் சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டாள்.


 அவள் பிளவுக்குள் செல்லும் என் நாக்குக்கு வசதியாக தன் புழையை விரித்து காட்டினாள். நான் சுவைக்கச் சுவைக்க.. தன் தேனருவியை பொங்க வைத்துக் கொண்டே இருந்தாள். 


அவள் உடல் சூடாகி கசிய விடும் வெப்பத்துடனான காம வியர்வை மணம் என் வெறியை மேலும் மேலும் தூண்டிக் கொண்டே இருந்தது.


" ஓஓஓஓ.. ஊஊஊஊஊ.. ஆஆஆஆஆஆ.." என்றெல்லாம் வினோதமாக சத்தம்  எழுப்பினாள்.


நீண்ட நேரம்.. அவள் புழையில் இருந்து வடிந்த சுரதத்தை எல்லாம்  உறிஞ்சிச் சுவைத்த பின்.. அவள் கால்களை விட்டு முகத்தை  எடுத்தேன். 


என் முகம் முழுவதும்  அவள் புழை ஈரம் படர்ந்திருந்தது.


"அருணா.."


"ஸ்ஸ்ஸ்ஸா.. மாமா."


"செம்மடி.. உன் பூ.."


"அய்ய்யோ.. மாமா.. தாங்கல.."


"செய்யவாடி உன்ன?"


"செய்ங்க மாமா.."


"எப்படி  இருக்கு  இப்ப..?"


"தாங்கலிங்க மாமா.. இப்படி ஒன்ன அனுபவிச்சதே இல்ல..."


"இதான்டி ஆர்கஸம்.. உச்சகட்ட சுகம்.. இதை நீ அனுபவிச்சிருக்கியா?"


"அயோ.. இல்லீங்க மாமா.. இதுதான் மொத தடவை.."


"ஒவ்வொரு தடவையும் இதை நீ முழுசா அனுபவிச்சா.. உன்னோட கர்பப் பை நிச்சயமா ஒரு நாள் பூ பூத்துரும்டி"


"சரிங்க மாமா.."


பேசிக் கொண்டே என் இடுப்பில் இருந்த லுங்கியை தளர்த்தி.. உருவி.. நான் அரை நிர்வாணமானேன்.


அவள் பார்வை என் ஆண்மையின்மேல் பதிந்தது. ஆனால் இப்போது வெட்கத்தைக் காட்டிலும் ஆர்வமே அவளிடம் அதிகமிருந்தது.. !!




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!