புதன், 15 மே, 2024

தாராயோ தோழி -17

 நிருதி முகம் கழுவி ஈரத்தை கைக்குட்டையால் துடைத்தபடி உள்ளே சென்றான். 


தமிழ் சுடிதார் அணிந்திருந்தாள். மார்பில் துப்பட்டா  இல்லை. சுகத்தை அனுபவித்த அவளின் இளமைக் காய்கள் இரண்டும் நன்றாக பருத்திருந்தன. காம்பு இன்னும் விடைத்தபடி நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அதன் விம்மல் தனி அழகு. 


மீண்டும்  அதைப் பிடித்து பிசைய வேண்டும் போலிருந்தது அவனுக்கு.  ஆனால் ரூபா இருப்பதால் கட்டுப் படுத்திக் கொண்டான்.. !!


"தேங்க்ஸ் டார்லிங்" என்று தமிழின் தோளில் கை போட்டு அணைத்து அவள் கன்னத்தில் மென்மையாக  முத்தமிட்டான். 


அவளின் வெப்பம் கலந்த வியர்வை வாடை சுகந்தமாய் மணத்தது.


அவளும் திருப்பி  அவனுக்கு  ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு கலைந்த தலை முடியை சரி செய்தபடி மெதுவாக நடந்து பாத்ரூம் போனாள்.


நிருதி கண்ணாடி முன் போய் நின்று தலைவாரினான்.


"ரூப்ஸ்"


"...??" ரூபா அவனைப் பார்த்தாள். பேச வார்த்தை வரவில்லை.


"தேங்க்ஸ்ப்பா."


" எதுக்கு.?"


"உன் ஹெல்ப் இல்லேன்னா.. இன்னிக்கு நான்  என் தமிழை என்ஜாய் பண்ணியிருக்க முடியாது "


"செம்ம என்ஜாய்தான் போலருக்கு?"


"யா.. செம்ம.. சான்ஸே இல்ல." சிரித்தபடி அவளை நேராகப் பார்த்து கண்ணடித்தான்.


 "நீ இப்படி என்ஜாய் பண்ணியிருக்கியா ரூப்ஸ்?"


"ச்சீ.. இல்லப்பா" வெட்கத்தில் முகம் தூக்கிச் சிரித்தாள்.


"செம்மயா இருக்கு.. என்ஜாய் பண்ணி பாரு.."


"அவ பெய்ன் ஆகுதுனு சொல்றா?" என்று மெல்ல சேரை விட்டு  எழுந்தபடி கேட்டாள்.


"பிரஸ் பீஸ் இல்ல? ஸோ.. பர்ஸ்ட் டைம்ன்றதால.. கொஞ்சம் பெய்ன் இருக்கும்"


"அப்போ.. எனக்கும் வலிக்கும்தானே?"


"நீ பிரஸ்தானே?"


"ஏய்.. ச்சீ.." கையை ஓங்கி காற்றில் வீசினாள்.


"ஏய்.. சொல்லுப்பா? இதுல என்ன  இருக்கு?"


"ம்ம்" வெட்கத்துடன் தலையாட்டினாள்.


"பிரஸ் பீசுதான்?"


"ச்சீ"


"இல்லியா அப்போ?"


"அயோ.. ப்ரஸ்தான். போதுமா?" என்று சிணுங்கி  அருகில் வந்து  அவன் தோளில்  அடித்தாள். 


"அப்போ உன்னை என்ஜாய் பண்றப்பவும் வலிக்கும்”


“யாரு பண்றப்போ?”


“யாரு பண்ணாலும்” என்று தன்னை நோக்கியே சுட்டு விரலைக் காட்டிக் கொண்டான்.


"கொன்றுவேன். போடா.." மீண்டும் அவள் அவனை அடிக்க.. சட்டென்று  அவளை இழுத்து  அணைத்து  அவள்  உதட்டில்  அழுத்தி முத்தமிட்டான் நிருதி.


 அவன் கைகள் அந்தச்  சின்ன இடைவெளியில் அவளின் விடைத்த காய்களைப் பிடித்து  அழுத்தியது.


ரூபா திகைத்து, பின் திமிறி விலகினாள்.


"பிராடு" எட்டி அவனை அடித்தாள். "இரு அவ வரட்டும்.  சொல்றேன்" என்றபடி தன் முலைகளை தடவிக் கொண்டாள்.


"சூப்பர் காய்”


"போடா பன்னி"


"ஐ மிஸ் யூ ரூப்ஸ்


"என்ன? "


"ஐ மிஸ்  யூ"


"ஏய்.. சும்மாரு." அவள் வாசலைப் பார்த்து விட்டுச் சொன்னாள். "கொன்றுவேன் பாத்துக்க"


"அப்படியா?"


"ஏன்.. அவ ஒருத்தி பத்தலையாக்கும்?"


"ச்ச.. அப்படி  இல்ல.. ரூப்ஸ்.."


"போ பேசாம. நீ பிராடு. ஆனா அவ உன்னை ரொம்ப நல்லவன்னு நம்பிட்டிருக்கா"


"சத்தியமா நான்  உன்னை பாக்கறவரை நல்லவனாத்தான் இருந்தேன்"


"ஏய்.. நான்  என்ன தமிழை விட அழகா?"


"அவளை விட நீ அழகா.. அழகில்லையான்றது எனக்கு முக்கியம் இல்ல ரூப்ஸ். பட் நீ என்னை ரொம்ப டிஸ்டர்ப் பண்ணிட்ட.."


"டிஸ்டர்ப்னா..?"


"ம்ம்.. அப்படியே.. என் மனசை சுண்டி இழுத்துட்ட.."


அவனை வெறித்துப் பார்த்தாள். பின் ஆழமான பெருமூச்சு விட்டாள்.


"போடா.. பிராடு"


"ஓகே.  பட் உனக்கு என்ஜாய் பண்ற ஆசை இல்லையா?"


"ச்சீ.. வாய மூடு" என்று வெட்கச் சிரிப்பை காட்டியபடி மெல்ல போய் கட்டிலில் களைத்து போட்ட போர்வையை எடுத்து  உதறினாள்.

 "என் வீடு உங்களுக்கு பர்ஸ்ட் நைட் ரூமாகிருச்சு இல்ல"


"ஸாரிப்பா.. வெரி வெரி ஸாரி"


"பரவால.. பரவால. ரொம்ப பீல் பண்ணாத"


"நீ பண்ண வேண்டியது"


"என்ன ஃபீலா.. ?"


" ச்ச.. இல்ல. ஃபக்.. இந்த பெட்ல.."


"ச்சீ.." போர்வையால் அவனை அடித்து பின்  உதறி மடித்தாள்.. !!


அதே நேரம் தமிழ்  ஒரு காலை மட்டும்  அகட்டி வைத்தபடி மெதுவாக நடந்து வந்தாள். 


அவளும் முகம் கழுவியிருந்தாள். ரூபா போர்வையை மடிப்பதை பார்த்து  அருகில் போய் தலையணைகளை எடுத்து நேராகப் போட்டபடி சொன்னாள்  தமிழ்.


"ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ்டி"


"என்னை மாமி வேலை பாக்க வெச்சிட்டிங்க இல்ல? "


"ஏய் ஸாரி. ஒரு ஸ்டேஜ்க்கு அப்றம் கட்டுப் படுத்த முடியல.."


"ம்ம்.. நீ சீக்கிரம் ரெடியாகி கிளம்பு. எங்கம்மா வர நேரமாகிட்டிருக்கு. மாட்னா செருப்புடிதான்.. !!"


"கோபம் இல்லல்ல?"


"சே... சே..." என்று கிண்டலாகச் சிரித்தாள் ரூபா.. !!


இரவு. பத்து மணி.


நிருதி ரூபாவுக்கு வாட்ஸப்பில் 'குட்நைட்' அனுப்பினான்.


அவள் அவனுக்கு திருப்பி அனுப்பினாள்.


'எனக்கு  இன்னிக்கு தூக்கமே வராது


'ஏன் பா?'


'என்ன ஏன்பா?'


'இல்ல.. தூக்கம் வராதுனு சொன்னியே?'


'ஏன். உனக்கு தெரியாதாக்கும்?'


'ம்கூம். தெரியல. சொல்லு?'


'பன்னி..'


'கோபமா இருக்கியா ரூப்ஸ்?'


'செம கோபத்துல இருக்கேன்'


'ஏன் ரூப்ஸ்?'


'டேய். ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி நடிக்காத. கொன்னுடுவேன்'


'ஹையோ.. நெஜமா உன் கோபத்துக்கு காரணம் புரியலடி செல்லம்'


'நெஜமா புரியல?'


'ம்கூம். நீயே காரணத்தை சொல்லிட்டு அப்பறம் என்னை திட்டிக்கோ'


'காமக் கொடூரா'


'நானா?'


'ஆமா'


'ஏன்?'


'என்ன ஏன்? கொன்றுவேன் பாத்துக்கோ'


'என்னடி செல்லம் மாமா மேல இவ்வளவு கோபம்?'


'மாமாவ்வ்வா?'


'ம்ம்'


'நீயா?'


'ம்ம்'


'எனக்கா?'


'ம்ம். நீயும் என்னை விரும்பறே இல்ல?'


'உன்னை ஏன் நான் விரும்பறேன். நெனப்ப பாரு'


'சரி நான்  உன்னை விரும்பறேன்னு வெச்சிக்க'


'இது உனக்கே கொஞ்சம்  ஓவரா இல்ல?'


'ஓவர்தான். பட் என்ன பண்ண. நீயும் என் இதயத்துல பூந்துட்டியே'


'இப்படி எல்லாம் பேசி என்னையும் கரெக்ட் பண்ணிடலாம்னு நெனைக்காத மகனே.'


'சரி. வேற எப்படி பேசினா உன்னை கரெக்ட் பண்ண முடியும்னு நீயே சொல்லு செல்லம்? '


'என்ன லொள்ளா.? நீ நெனைக்கற மாதிரியான பொண்ணு நான்  இல்ல.'


'அது தெரியுமே.'


'என்ன தெரியும்?'


'நீ ரொம்ப நல்ல குடும்பத்து  பொண்ணு. அழகான பொண்ணு. அதனாலதான் எனக்கு  உன் மேலயும் ஒரு லவ் வந்துருச்சு'


'என் மேல லவ்வு?'


'ஆமா. உன்னாலதான் என் தமிழ்  எனக்கு கெடைச்சா. ஸோ.. என் இதயத்துல உனக்கு  ஒரு கோவிலே கட்டி வெச்சிருக்கேன்'


'டேய்ய்..'


'நிச்சயமா இன்னிக்கு  என் லைப்ல மறக்க முடியாத ஒரு நாள்தான் தெரியுமா?'


'என் லைப்லயும்தான்'


'அதுக்கு காரணம் நீ மட்டும்தான். ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ்.'


'நெஞ்ச நக்கறடா'


'நெஜம்மா உன் நெஞ்சை நக்க எனக்கு ரொம்ப  ஆசைதான் ரூப்ஸ்..'


'பன்னி. நான் உன் ஆளோட பிரெண்டுடா'


'இன்னொன்னு சொல்லனும் ரூப்ஸ்'


'என்ன?'


'இதே இன்னிக்கு  இல்லாம. நேத்து ஏதாவது நாம ரெண்டு பேரும் மீட் பண்ணி பழகியிருந்தா.. இன்னிக்கு நீதான் என் இதய தேவதையா மாறியிருப்ப'


'இப்படி  எல்லாம் பேசாத நிரு'


'நெஜம்மா ரூப்ஸ். ஐ மிஸ் யூ'


'இது நீ அவளுக்கு பண்ற துரோகம் இல்லியா?'


'துரோகம்தான். அதுக்காக மானசீகமா இப்பவே அவ கால்ல விழுந்து மன்னிப்பு கேட்டுக்கறேன். ஆனா.. நீயே ஒண்ணை நெனைச்சுப் பாரு. இதுக்கு முன்ன அவ என்னை லவ் பண்றேனு உன் கிட்ட சொல்லியிருக்காளா?'


'இல்ல


'நீ என் கூட சினிமா வரேனு சொன்னப்பறம்தான் அவ என் லவ்வை ஏத்துகிட்டா. அதுவும்  நீ என் லவ்வராகிருவியோனுதான்.  ஸோ.. அவளுக்கு  இன்னும்  என் மேல டீப் லவ் வரல. அப்படி  இருக்கப்ப.. ஒரே நாள்ள இது எப்படி துரோகம்  ஆகும்.'


'என்னை கன்ப்யூஸ் பண்ற'


'ச்ச.. உண்மைய சொல்றேன்


'சரி. நீ என்ன சொல்ல வரே?'


'ஐ லவ் யூ'


'இது தப்பு நிரு


'ஸாரி ரூப்ஸ்'


'கே. தமிழை அவ வீட்ல ட்ராப் பண்ணியா?'


'வீட்ல இல்ல. தெரு முனைல ட்ராப் பண்ணேன். நீ பேசலையா?'


'பேசினேன். நீ பேசலையா?'


'நானும் பேசினேன்.'


'கே'


'அப்றம்.. உன் அம்மா ஏதாவது கேட்டாங்களா?'


'எங்கம்மாக்கு நீங்க வந்துட்டு போனதே தெரியாதே'


'அது சரி. பட்.. பெட் கசங்கி.. பெட்ஷீட் எல்லாம் பாத்து...'


'ஹேய். நீ அதை கேக்குறியா?'


'யெஸ். நாங்க ஃபக் பண்ணது தெரிஞ்சு போய்...'


'அவங்களுக்கு தெரியாது'


'சூப்பர்.  நாளைக்கும் வரலாமா உன் வீட்டுக்கு'


'கொன்றுவேன்.'


'ஹேய் ரூப்ஸ்'


'என்ன?'


'உன் புஸ்ஸியை நான் பாத்தேன்'


'வாட்?'


'செமயா இருந்துச்சு உன் புஸ்ஸி'


'சீ. சும்மாயிரு பன்னி'


'உன் புஸ்ஸில இருந்த லைட் ஹேர்.. செம கிக்'


'ஓகே. பை'


'ஏய். ரூப்ஸ்'


'பை.. பை. குட்நைட், ஸ்வீட் ட்ரீம்ஸ்' என்று அவசரமாக பேச்சை முடித்துக் கொண்டு  ஆப்லைன் போய் விட்டாள் ரூபா.. !!




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!