செவ்வாய், 19 டிசம்பர், 2023

அருணா -6

அருணா  இன்னும் உலகம் தெரியாத.. சின்னப் பெண்ணாகத்தான் இருந்தாள். அவள் உலகம் மிகவும் சிறியது. அதில் உடலுறவு என்பது.. அவளைப் பொறுத்தவரை குழந்தைப் பேற்றுக்கு முதன்மையான ஒரு சிறு நிகழ்வு..!! 

அதில் இருக்கும் உடல் சுகத்தை இன்னும் அவள் முழுதாக  அறிந்திருக்கவில்லை..!!


''ஏய் அருணா..''


''ஹ்ம்ம்..?'' அவள் முகம் வெட்கத்தில் ஜொலித்துக் கொண்டிருந்தது.


''நீ இன்னும் பச்சைக் குழந்தையாவே இருக்க..!"


"......."


" உனக்கு செக்ஸ் பத்தின நாலேட்ஜ் சுத்தமாவே இல்ல போலருக்கு. ஆனா இப்ப நான் சொன்ன மாதிரி எல்லாம் பண்ணாதான்.. நல்லா.. செம்மையா மூடாகும்..!"


"அய.. போங்க மாமா.."


" அப்படி எல்லாம் பண்ணி நீ செக்ஸ் வெச்சுப்பாரு.. எவ்ளோ சுகம் இதுல இருக்குனு நீ தெரிஞ்சுப்ப..!'' 


அவள் வெட்க முகத்துடன் என்னைப் பார்த்தாள். 


"ஓகேவா?" நான் கேட்டேன்.


"எனக்கு என்ன சொல்றதுனே தெரியல" என்றாள்.


"நீ அமைதியா இரு போதும்"


"ம்ம்" தலையை ஆட்டினாள்.


அவள் கன்னத்தை கிள்ளி விட்டு.. விலகிப் போய்.. அவள் வீட்டு பீஸ் கேரியரை பிடுங்கினேன்.


சட்டென அவள் வீடு இருளில் மூழ்கியது.


'' ஐயோ.. ஏன் மாமா..?'' லேசான பதட்டத்துடன் கேட்டாள்.


''கரண்ட் இல்லாத மாதிரியே இருக்கட்டும்.. அதான் நமக்கு சேப்டி..'' எனச் சொல்லி விட்டு..   நான் முன்னால் போய் கதவைச் சாத்தினேன்.


"இருட்லயா?"


"அப்ப.. லைட் ஓகேவா உனக்கு?"


"அயோ.. வேண்டாம்" 


''அப்ப.. மெழுகுவர்த்தி பத்த வெய்.. அருணா..!!''


உடனே அவள் மொபைல் டார்ச் அடித்து அதன்பின்  மெழுகுவர்த்தி ஏற்றினாள். 


நான் அவளை நெருங்கினேன். அவள் மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில் நிழலுருவமாக என்னைப் பார்த்தபடி படபடப்புடன் நின்றிருந்தாள்.


"அருணா.."


''மாமா..?"


"நீ அம்மா ஆகணுமில்ல?"


"ஹ்ம்ம்.."


"ஸோ.. ஒரு ட்ரையல் பாக்கலாம்.."


அவளைத் தொட்டேன். அவள் உடல் மெல்ல நடுங்கிக் கொண்டிருந்தது.


 என் கைகளை வளைத்து  அவளை அணைத்தேன். அவள் என் மார்புடன் வந்து ஒட்டினாள். அவளின் இளமைப் பந்துகள் என் நெஞ்சில் குத்தின. 


அவளை அணைத்துப் பிடித்தபடி அவளின் முகத்தை நிமிர்த்தினேன். அவள் கிறக்கத்துடன் என் கண்களைப் பார்த்தாள்.


 அவள் உதடுகள் மீது  என் உதடுகளைப் பதித்து.. மென்மையாக முத்தமிட்டேன்.


"பயம்மாருக்குங்க மாமா"


"என்ன பயம் அருணா..?"


"த.. தப்பு பண்றோம்.."


"நல்ல காரியத்துக்காகத்தானே..?"


"ஆனாலும் தப்பு.. தப்புதானுங்களே மாமா..?"


"சரிதான்.. ஆனா.. உனக்கு குழந்தை ஆகணுமா? வேண்டாமா?"


"ஆகணும்தான்.."


"அப்ப நான் சொல்றத செய்.."


"ஆனா.. பயம்மாருக்கே.."


"நீயா தெரிஞ்சிக்கவோ.. இல்ல அவனுக்கு சொல்லி புரிய வெச்சோ நீ அம்மா ஆகறதுக்கு இன்னும் அஞ்சு பத்து வருசம் கூட ஆகலாம் அருணா.."


"அதுக்காக..."


"ஏன்.. அதுக்குள்ள நீங்க ரெண்டு பேரும் இந்த கரணத்துனாலயே பிரிஞ்சு கூட போயிடலாம்.."


"மாமா.." திடுக்கிட்டாள்.


"நடக்க சான்ஸஸ் நிறைய இருக்கு அருணா.."


அவளைத் தழுவி.. அவள் அங்கங்களைத் தீண்டினேன். அவளின் உணர்ச்சி கேந்திரங்களை தடவி தூண்டினேன். 


பின் அவளை முத்தமிட்டுக்கொண்டே பின்னால் தள்ளி மெதுவாகக் கட்டிலில் சாய்த்தேன்.!


கட்டிலில் சரிந்தவள் கொஞ்சம் உள்ளே நகர்ந்து எனக்கு இடம் விட்டுப் படுத்தாள்.


 நான் அவள் பக்கத்தில் படுத்து.. அவளின் வீங்கிப் புடைத்த.. இளமைக் கனிகளில் என் கையை வைத்து மெல்லத் தடவிப் பிசைந்தேன். 


அவள் கன்னத்தில் என் மூக்கை உரசி முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் கன்னச் சதையைக் கடித்து மெதுவாக உறிஞ்சினேன்.


''அருணா..'' அவள் காதருகில் என் உதடுகளை உரசினேன்.


''ஹ்ம்ம். .?''


"நான் உன்னை பயமுறத்தல.. ஆனா.. நீ அம்மா ஆகணுமில்லயா?"

 

''ம்ம்.."


"ஸோ.." அவள் மனதையும் தயார் செய்தவாறு.. அவள் சுரிதார் டாப்ஸக்குள் கை விட்டு வயிற்றைத் தடவினேன்.. !!


டாப்ஸுக்குள் கை விட்டு வயிற்றைத் தொட்டதும் அவள் உடல் நெளிந்தது. 


என் விரலில் தட்டுப்பட்ட.. அருணாவின்  சின்ன தொப்புள் சுழியை.. வருடி.. விரல் நுழைத்து சுழற்றினேன். 


கூச்சத்தில் நெளிந்த அவள் கை என் கையை இருகப் பற்றியது.


"ஹ்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்.."


"ஏய்.."


"ம்ம்?"


"குட்டித் தொப்புள்பா.."


"ம்ம்ம்ம்ம்.."


"இதுல அவன் கிஸ்ஸடிப்பானா?"


"இல்ல்ல்ல.."


"நீங்க சினிமாலல்லாம் பாக்கறதில்லயா? தொப்புள்ள எவ்வளவு வெளையாட்டு வெளையாடறாங்க.."


"அது சினிமால.."


"அது சினிமான்றதுனாலதான் ரொம்ப கம்மியா காட்றாங்க.."


"அப்போ நீங்க.. அக்கா தொப்புள்ள வெளையாடுவிங்களா..?"


"நெறையவே.."


"அயே.."


"ஆனா.. நீ இதெல்லாம்  அவகிட்ட கேட்றாத.."


"ஸ்ஸ்ஸ்  ஆஆஆ.."


"அவளும் உன்ன மாதிரிதான். வெக்கப் பட்டு சொல்ல மாட்டா."


"ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹ்ஹா.."


அவள் தொப்புள் குழியை விரல் நகத்தால் நிமிண்டினேன். அதைச் சுற்றிலும் வருடினேன். 


அவள் வயிறு சிறிது நேரத்தில் சூடாகி கொதிக்கத் தொடங்கியது. என் காலை அவள் காலுடன் இணைத்து பின்னினேன். 


என் முழங்காலை அவள் தொடைகளின் இடுக்கில்.. அதன் மறைவில் ஒளிந்திருக்கும் பெண்மை மீது வைத்து அழுத்தினேன்.


என் உதடுகள்  அவள் கன்னத்திலும் கழுத்திலும் ஈரமாக பதிந்து கோலமிட்டது. 


சிறிது நேரத்துக்குப் பின் அவள்  வயிற்றில் இருந்த என் கையை மெதுவாக கீழே நகர்த்தினேன். 


அவள் இடுப்பில் இருந்த லெக்கின்ஸ் விளிம்பில் என் விரல் தடுக்கி நின்றது. அதன் ஓரத்தை மெல்ல நிமிண்டினேன். விரல்களால் வருடி.. தடவினேன். 


உள்ளே விரல் விடாமல்.. லெக்கின்ஸ்க்கு மேல் கை நகர்த்தி அவள் பெண்ணுறுப்பைத் தொட்டேன்.


 அவள் உடம்பு சட்டென துள்ளி எழ.. என் கையை தடுத்துப் பிடித்தாள்.


"ஹ்ம்ம் ஸ்ஸ்.. மாமா.."


"ஏய்.. அருணா.."


"ம்ம்..?"


''இந்த மேட்டர்ல.. இப்படி  எல்லாம்  கூச்சப் படவே கூடாது"


"அங்க தடவினா கூச்சப்படாம எப்படிங்க மாமா  இருக்கறது?"


"ப்ரீயா இரு..! என்ஜாய் பண்ணு..!"


என் உடம்பை லேசாக உயர்த்தி.. என் பாதி உடம்பை அவள் நெஞ்சில் கவிழ்த்தேன். 


என் முகத்தை  அவள் முகத்தின் மேல் கவிழ்த்து.. என் முரட்டு உதடுகளால் அவளின் மெல்லிய  உதடுகளைக் கவ்வினேன். 


அவள்  என் கையை இறுக்கியபடி கண்களை மூடினாள்.. !!




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!