செவ்வாய், 5 டிசம்பர், 2023

உன்னைச் சுடுமோ -12

அன்றிரவு பத்து மணிக்கு மேல் வாட்சப்பில் வந்து,


‘ஹாய்’ சொன்னாள் கிருத்திகா.


 நிருதி அப்போதுதான் படுக்கையில் விழுந்தான். 


‘ஹாய் கிருத்து’ உடனே ரிப்ளே செய்தான்.


‘என்ன பண்றீங்க?’


‘படுத்துட்டேன்பா நீ?’


‘நானும்தா.. தூங்கலையா?’


‘தூங்கணும். சாப்பிட்டியா?’


‘ம்ம். நீங்க? ‘


‘ஆச்சுப்பா. கால் வலி எப்படி இருக்கு இப்போ? ‘


‘ஓகே.. அவ்வளவா வலி இல்ல. உங்க வொய்ப் என்ன பண்றாங்க’


‘அவ தூங்கியாச்சு’


‘இப்பாலயா?’


‘ம்ம்.. வீட்லருந்தா ஓவர் வேலை. சோ டயர்டாகி நேரத்துலயே தூங்கிருவா’


‘தம்பிங்க?’


‘அவங்களும் தூங்கிட்டாங்க’


‘நீங்க மட்டும்தான் தூங்கலையாக்கும்’


‘ஆமா’


‘ஏன் ?’


‘ஏன்னா.. தூக்கம் வரல'


"ம்ம்"


"நீ ஏன் தூங்கல?"


"எனக்கும் தூக்கம் வரல"


"அதான்.. ஏன்? கால் வலியா?"


"அது இருக்குதான். லேசா.."


"பின்ன.. வேறென்ன..?"


"அப்படி ஒண்ணும் இல்ல"


"எல்லாம் ஓகேதானே?"


"ம்ம்.. எனக்கு ஒரு டவுட்.."


"என்ன டவுட்?"


'மேரேஜ் லைப் எப்படி இருக்கும்?'


'ஹாஹா.. அதை சிம்பிளா சொல்லிர முடியாது. ஒவ்வொருத்தருக்கு ஒவ்வொரு மாதிரி இருக்கும்'


'அது ஓகேதான். உங்களுதை சொல்லுங்களேன்'


'கதை கதையா சொல்லணும்பா.. அதெல்லாம்'


'சும்மா சொல்லுங்க..'


'விடிஞ்சாலும் தீராது.. பரவாலயா?'


'ஒண்ணு கேக்கவா?'


'கேளு..'


'சரியா தப்பானு தெரியல'


'பரவால கேளு..'


'உங்க வொய்ப்பை உங்களுக்கு புடிக்காதா?'


'ஏன் இந்த கேள்வி..?'


'சொல்லுங்க..?'


'புடிக்குதோ புடிக்கலயோ வாழ்ந்துதானே ஆகணும்'


'உங்களை….'


'அத விடுப்பா.. அது பாட்டுக்கு அது போகுது'


'சரி.. என்னை ஏன் உங்களுக்கு புடிச்சுது?'


'ஈஸி.. உன் அழகு.. அப்றம்.. உன் குணம். நீ என்கிட்ட பழகற முறை'


'நான் அண்ணானுதானே கூப்பிட்டு பழகறேன். அப்பவும் எப்படி..?'


'அண்ணானு சொன்னா என்ன? பல கணவன் மனைவிகள் லவ் பண்றதுக்கு முன்ன அண்ணானுதான் கூப்பிட்டிருப்பாங்க'


'ஐய…  அண்ணானு கூப்பிட்டு.. அப்றம் லவ் பண்றதா?'


'ஆமா…'


'என்னமோ…'


'ஐ லவ் யூ’


‘என்னது?’


‘ஐ லவ் கிருத்து’


‘கொன்றுவேன்’


‘ஐ கிஸ் யூ'


‘நெஜமா கொன்றுவேன்’


‘ஐ ஹக் யூ’


‘கொல்லத்தான் போறேன்’


‘ஐ ஃபக் யூ’


‘ஏய்… ஆலோ.. என்ன.. ?’


‘ஐ வான்னா ஃபக் யூ பேபி’


‘ஒதை வாம்பிங்க. பாத்துக்கோங்க’


‘நீ செமையா இருந்த. இந்த செகண்ட்வரை உன் லிப்ஸோட டேஸ்ட் என் வாய்லயே இருக்கு’


‘இருக்கும் இருக்கும்’


‘சூடான லிப்ஸ். குளிர்ச்சியான நாக்கு’


‘ச்சீ.. ஆனாலும் உங்களுக்கு ரொம்ப தைரியம்தான்’


‘அப்படியா?’


‘ஆமா’


‘ஏன்.. எப்படி சொல்ற?’


‘பின்ன.. எங்க வீட்ல வெச்சு. எங்கப்பா அம்மா இருக்கப்பவே எவ்ளோ தைரியமா என்னை கிஸ்ஸடிச்சிட்டிங்க?’


‘கிஸ் மட்டுமா?’


‘பின்ன? ‘


‘உன் காயை பெசஞ்சேன். தொடை நடூல கிஸ்ஸடிச்சேன்’


‘ச்சீ…’


‘செம்மயா இருந்துச்சு தெரியுமா?’


‘எது?’


‘உன் புட்டு பழம்’


‘ச்சீ.. பேட் ஃபெல்லோ.. நீங்க மோசம் தெரியுமா?’


‘ஆமா.. ஆனா உன் அழகுக்கு நான் அடிமையாகிட்டேன்னே சொலலலாம்.. ஐ லவ் யூ ஸோ மச்’


‘எனக்கு உங்களை நல்லா திட்டணும் போலருக்கு’


‘திட்டிரேன்’


‘ம்கூம்.. திட்டிருவேன்.. ஆனா ஏனோ திட்ட மனசே வரல’


‘ச்சோ ஸ்வீட்.. கிருத்து’


‘யூ ஆர் பேட்'


‘உன்னை ஒண்ணு கேக்கவா?’


‘என்ன?’


‘உண்மையா சொல்லு. என்னை உனக்கு புடிக்குமா புடிக்காதா?’


‘புடிக்கும். ஆனா அது ஒரு அண்ணாவாத்தான்’


‘நான் அண்ணாவா உனக்கு? ‘


‘ஆமா.. பக்கத்து வீட்டு அண்ணா’ நிறைய ஸ்மைலிகள்.


‘ஆனா நான் உன்ன அப்படி நெனைக்கல’


‘அதான் புடிக்கல’


‘சரி.. உன் வருங்கால கணவன் கூட பேசுனியா?’


‘இல்ல. இனி நாளைக்குத்தான்’


‘வெரி லக்கி’


‘யாரு?’


‘உன் வுட்பி’


‘ஏன்?’


‘உன்ன மேரேஜ் பண்ணிட்டு செமயா என்ஜாய் பண்ணுவான்’


‘ச்சீ.. பேசாம இருங்க’


‘என்ன உண்மைதான? உன்ன என்ஜாய் பண்ணுவான்தான?’


‘எனக்கு தெரியாது’


'உனக்கு ஒண்ணுமே தெரியாது? ‘


‘ஆமா..’


‘பாவாடைய தூக்கச் சொன்னா தூக்கவே தெரியாது?’


‘ச்சீ..' பின், 'நான் பாவாடை கட்றது இல்ல'


'சரி.. ஜட்டி போடுவேல்ல?'


'ம்ம்'


'ஆனா பர்ஸ்ட் நைட்ல பாவாடைதான்'


'ஓஓ.. ஆமா..'


'அதுக்குள்ளதான் ஜட்டி'


'யெஸ் யெஸ்'


'அதுக்குள்ளதான் உன் புட்டு பழம்..'


'ச்சீ.. பேட் பாய்'


‘பர்ஸ்ட் நைட்லருந்தே அதுல.. வெச்சு ஏத்த ஆரம்பிச்சிருவான்’


‘ஐயோ.. ப்ப்பா.. ஸ்டாப் இட்’


‘ஏய்.. கூல் கிருத்து’


‘ம்ம்.. வேற பேசுங்கபா’


‘வேற என்ன பேச?’


‘எனக்கு தெரியாது’


‘எனக்கும் தெரியாது’


‘ஒதை வாம்பிங்க’


‘கோபமாகிட்டியா?’


‘இல்ல..’


‘அப்போ பேசலாம்?’


‘ம்ம்’


'உன்னை கல்யாணம் பண்ணவன் உன்னை என்ஜாய் பண்ண ரைட்ஸ் இருக்கா இல்லையா. ?'


'அதெல்லாம் பண்ண முழு ரைட்ஸ் இருக்கு'


'ஸோ.. அதுல என்ன தப்பு?'


'அதெல்லாம் தப்பில்ல. அத நீங்க பேசுறதுதான் தப்பு'


'ஹேய்.. இந்த மாதிரி நேரத்துல அதை பத்தி பேசினா நல்லாருக்கும்'


'அது ஓகேதான். பட் எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆகுது'


'என்ன ஒரு மாதிரி..?'


'சொல்ல தெரியல'


'மூடாகுதா?'


'இப்படி பேசினா ஆகாதா பின்ன? கண்ண மூட முடியல..'


'ஆஹா..'


'என்ன ஆஹா.. கொன்றுவேன் பாத்துக்கோங்க'


'கொல்லேன்'


'எப்படி இப்படி..'


'அதெல்லாம் அப்படித்தான்'


'என்னை எப்படியோ மயக்கிட்டிங்க'


'அப்படியா?'


'ம்ம்.. நைட்டெல்லாம் எப்படி தூங்க போறேன்னு தெரியல'


'ஏன்.. கண்ண மூடித்தான் தூங்கணும்'


'கடிக்காதிங்க..'


‘சரி விடு.. ஆமா நான் உன்ன கிஸ்ஸடிச்சுது உனக்கு புடிச்சுதா இல்லையா?’


‘உவ்வே.. புடிக்கவே இல்ல’


‘ஏன்?'


‘ஒதட்ட புடிச்சு கடிச்சிட்டிங்க. எனக்கு வலிச்சுது தெரியுமா?’


‘ஸாரி.. உன் லிப் டேஸ்ட்ல நான் என்னை மறந்துட்டேன்’


‘என் வாய்ல நாக்க விட்டு எச்சி எல்லாம் சப்பினீங்க’


‘அதுதான் அமிர்தம். எவ்ளோ டேஸ்ட் தெரியுமா உன் எச்சி?’


‘ச்சீய்.. கருமம்..'


‘தித்திப்பா இருந்துச்சு. சப்ப சப்ப அவ்ளோ சுவை. உன் வாயை விடவே எனக்கு மனசில்ல’


‘ம்ம்.. எனக்கு வாயே வலியாகிருச்சு தெரியுமா?'


‘ஐ லவ் யுவர் மவுத்’


'அது அவ்ளோ புடிக்குமா?'


'நான் பண்ணப்ப உனக்கு புடிச்சுதா இல்லியா?'


'ம்ம்ம்.. சொக்கிட்டேன்'


'அதான் மவுத் கிஸ்..'


‘ஆனா.. உங்க ஒய்ப் பாவம்'


‘ஏன்? ‘


'என்னைவே இந்த பாடு படுத்தறீங்க.. அவங்கள என்ன பாடு படுத்துவீங்க..'


'அப்படியா?'


‘என்ன அப்படியா? அவங்களும் அழகாத்தான இருக்காங்க?’


‘ஆமா. ஏன்?’


‘பின்ன ஏன் உங்களுக்கு என்மேல.. இப்படி.?’


‘உன்னை எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு கிருத்து. ஸோ..’


‘என்னை ஏன் உங்களுக்கு இவ்ளோ புடிச்சுது?’


‘நீ ரொம்ப நல்ல பொண்ணு. அழகான பொண்ணு. அன்பான பொண்ணு. இப்பவரை யாரையும் லவ்வே பண்ணதில்லை..’


‘ம்ம்.. அப்பறம்?’


‘நீ லவ் பண்ணதில்லதான?'


‘ஆமாமா..'


'ஸோ.. உன்னை யாரும் கிஸ் பண்ணதும் இல்ல..'


'யெஸ்'


‘மொத்தமா.. நீ நான் எதிர் பாக்கற மாதிரியான அம்சமான பொண்ணு’


‘அம்சம்னா?'


‘அம்சம்னா.. லட்சணமான முகம். கவர்ச்சியான கண்ணு, ஸ்வீட்டான ஒதடு, கூரான மூக்கு, சங்கு கழுத்து, சாத்துக்குடி பழத்தை விட கொஞ்சம் பெரிய சைஸ்ல காய், வளைவான இடுப்பு, கும்முனு தூக்கிட்டிருக்கற சூப்பரான பின்னழகு, லெந்த்தியான லெக்ஸ்’


‘ஆஆ.. கொன்னுட்டிங்க’


‘இன்னும் சொல்லவா?’


‘ம்ம்.. சொல்லுங்க?’


‘தொப்பை போடலாமா வேண்டாமானு யோசிக்கற வயிறு, அதுக்கு நடுவுல புள்ளி வெச்ச மாதிரி தொப்புள், அதுக்கு கீழ சொர்க்கத்துக்கு வழி காட்ற மன்மத வாசல்’


‘ச்சீ..’


‘பின்னால தளும்பி வழியுற சூப்பரான டிக்கி’


‘ச்சீய்… அத சொல்லிட்டிங்க'


'ம்ம்.. அவ்ளோ அம்சம் இருக்கு உன்கிட்ட'


'அதனாலதான் என்னை புடிச்சுதா.?'


‘யெஸ் பேபி.. ஏய் கிருத்து’


‘ம்ம்?’


‘உனக்கு பின்னாலயும் செம அம்சமா இருக்கு தெரியுமா?'


‘அய.. போங்க'


‘எனக்கு அதுமேல ஒரு கண்ணு..?’


‘எது.. என் டிக்கியா..?’


‘ம்ம்.'


‘ஐய.. போங்க.. ஆமா அத என்ன செய்வீங்க?'


'பஞ்சு மாதிரி பெருத்த டிக்கி. நல்லா மத்தளம் மாதிரி தட்டி உருட்டி பெசையலாம்'


'பெசஞ்சா..?'


'செமையா இருக்கும். கிக்கா..'


'கிக்காவா?'


'அதை உருட்டி விளையாடாலம்.. முகத்த வெச்சு தேச்சு கடிச்சு சப்பலாம்..'


'அய்ய.. அங்கெல்லாமா?'


'செம்மயா இருக்கும்'


'ஓஓ.. உங்க ஒய்ப்க்கு எல்லாம் அப்படித்தான் செய்விங்களா?'


'ஆமா.. நைட்டிய மேல தூக்கிட்டு.. பின்னால  மசாஜ் பண்ணி விடச் சொல்லி அவளே கேப்பா..'


'ஆஹ்ஹா... அப்றம்..?'


'அப்றம்.. டிக்கிய நல்லா பெசஞ்சு கசக்கிவிட்டா நல்லா மூடாகி மேல தூக்கி காட்டுவா'


'டிக்கியவா?'


'ம்ம்.. அப்போ தொடைய நல்லா விரிச்சு போட்டுக்குவா. அந்த கேப்ல பின் பக்கம் நல்லா மூடு ஏத்தும்'


'ச்சீ….'


'ஹாஹா..'


'சரி.. அப்றம்..?'


'அப்றம் அதையும் தடவி பெசஞ்சு மூடாகி.. அப்படியே மேட்டர் நடக்கும்'


'ச்சீ.. போங்க.. சரி அப்றம்..?'


'மேட்டர் முடிஞ்சு தூங்கறதுதான்.. செமையா தூக்கம் வரும்'


'அது ஓகே.. ஆனா மேட்டர் எப்படி பண்ணுவீங்க?'


'ஏன்?'


'அப்போ.. அவங்க முன்னால திரும்பிப்பாங்களா?'


'இல்லயே.. ஏன்?'


'பேக்ல எப்படி பண்ண முடியும்?'


'பேக்ல பண்லாமே..'


'எப்படி?'


'அப்படியேதான். அவ மேல நான் படுத்து உள்ள சொருகி மேட்டர் பண்ணுவேன்'


'புரியல'


'ஏய்.. அவ டிக்கிய தூக்கிக்குவா. தொடை இருக்கில்ல அதை விரிச்சு புடிச்சு அது வழியா முன்னால விட்டு மேட்டர் பண்ணலாம்'


'ஓஓ'


'அது மாதிரி உனக்கும் பண்ணா நீயும் நல்லா என்ஜாய் பண்ணுவ'


'சீ..  போ'


'நெஜமாதான்'


'ம்கூம்.. நெனப்புதான்.. சாருக்கு'


'நீ மட்டும் அப்படி என்ஜாய் பண்ணிப் பாரு.. அப்ப தெரியும்'


'அய.. நான்லாம் அத உங்கிட்ட தர மாட்டேன் போ'


'ஏன்பா?'


'ம்கூம்..'


'உன் டிக்கி உனக்கே புடிக்காதா?'


' அதெல்லாம் புடிக்கும்'


'அதானே.. செம டிக்கியாச்சே'


'கண்ணு வெக்காதிங்க'


'கண்ணு வெக்கல. வாய் வெக்கலாம்'


'சீ..'


'ஐ லவ் யுவர் டிக்கி..'


'ம்ம்'


'ஐ கிஸ் யுவர் டிக்கி..'


'.......'


'கிருத்து..'


'ஹ்ம்?'


'தூக்கமா..?'


'இல்ல..'


'சைலண்டாகிட்ட?'


'பேசுங்க..'


'எப்படி பீல் பண்ற இப்ப?'


'சொல்லத் தெர்ல'


'பிடிச்சிருக்கா..?'


'தெரில..'


'சரி.. உடம்பு எப்படி பீலாகுது இப்போ?'


'என்னமோ மாதிரி...'


'மூடாருக்கா..?'


'இல்ல..'


'ஏதோ வேணும் போலருக்கா?'


'ம்ம்..'


'என்ன வேணும்?'


'தெரில..'

 

'சரி.. இப்போ உன் பாச்சி எப்படி இருக்கு'


'சீ...'


'ஏன்?'


'பாச்சியா அது?'


'பின்ன இல்லயா?'


'பேட் மேன்'


'சொல்லுபா?'


'போ.. ஒரு மாதிரிதான் இருக்கு'


'ஒரு மாதிரினா..? காம்பு வெறைச்சிருக்கா?'


'இல்ல'


‘உன் மன்மத வாசல்?’


‘சீ.. ம்கூம். அதுவும்தான்'


‘ஏய் கிருத்து..’


‘ம்ம்.. ம்ம்?’


‘நான் உன் தொடை நடுவ கிஸ் பண்ணேனே.. அங்கருந்து என்ன ஒரு மணம் வந்துச்சு தெரியுமா? ப்பா.. சொக்கிட்டேன்’


‘போதும்பா.. எனக்கு தாங்காது'


‘ஒரு கன்னிப் பெண்ணோட அந்தரங்க மணத்துக்கு ஈடே இல்லை’


‘நீங்க அங்க கிஸ் மட்டும் பண்ணல’


‘உம்?’


‘கடிச்சும் வெச்சிட்டிங்க. இன்னும் கூட எனக்கு ஒரு மாதிரி.. வலிக்குற மாதிரிதான் இருக்கு தெரியுமா?’


‘ஐயோ.. சாரிப்பா. ஆனா நான் லேசாதான் கடிச்சேன். அதும் ட்ரஸ்ஸோட.. ஸாரி'


‘பரவால.. நோ ஸாரி.. ஆனா..'


'ஆனா..?'


'இல்ல.. நீங்க சொல்லுங்க..'


‘ஓகே சாரி. இப்ப நான் உன் மன்மத வாசல தடவி அதுல கிஸ் பண்ணவா?’


‘ஒண்ணும் வேண்டாம்’


‘ஏய் இரு.. உம்ம்ம்மா’


‘ச்சீ போங்க’


‘ஏய் காட்டுப்பா. உம்மா.. உம்மா.. உம்மா’


‘ஹ்ஹா.. போதும் போங்க’


‘ஏய் கிருத்து’ 


‘ஹ்ம்ம்?’


‘என்ன ட்ரஸ் போட்றுக்க இப்ப?’


‘சுடிதான்’


‘மாத்தலையா?’


‘ம்கூம்.. அதேதான்’


‘எப்படி படுத்துருக்க?’


‘ஏன்? ‘


‘மல்லாந்தா? சைடாவா?’


‘சைடா’


‘ஓகே. இப்ப மல்லாக்க படு’


‘ஏன்?’


‘படு சொல்றேன்'


‘ம்ம்.. சரி படுத்துட்டேன்’


‘கால லேசா விரி’


‘எதுக்கு?'


'ஏதாவது பண்ணலாம்'


'போன்லயேவா?'


'சாட்..'


'சாட்டிங்கா?'


'ஆமா..'


'எனக்கு பழக்கமில்லாயே..'


'இப்ப பண்றல்ல.. அப்படித்தான்..'


'இதுக்கே எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆகிருச்சு'


'ஸ்வெட்டாவா?'


'ம்ம்ம்ம்'


'இன்னும் பண்ணு செம்மயா இருக்கும்'


'ம்ம்ம்ம்'


'பண்லாமா?'


'எனக்கு ஒண்ணும் தெரியாது.. நீங்கதான் பண்ணனும்'


'ஓகே.. நானே பண்றேன்'


'ம்ம்ம்ம்'

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!