ஞாயிறு, 10 டிசம்பர், 2023

உன்னைச் சுடுமோ -13

'ஹேய் கிருத்து'


'ஹ்ம்ம்ம்?'


'லவ் யூ'


'ம்ம்'


'ஆரம்பிக்கலாமா?'


'ம்ம்'


'விட்ட எடத்துல இருந்து'


'அப்படின்னா?'


'சாட் பத்தி பேசின எடத்துல இருந்து.. அதுக்கு முன்ன நீ படுத்திருந்தல்ல.. மல்லாக்க..'


'ஓஓ ம்ம்'


'அங்கிருந்து..'


'ஓகே' 


‘உன் சுடி டாப்ஸ லேசா மேல தூக்கிட்டு உன்னொட அழகான ரெண்டு தொடைகளுக்கும் நடுவுல என் முகத்தை புதைச்சு உன்னோட மணமான மன்மத வாசல்ல கிஸ் பண்றேன்’


‘ச்சீ… மறுபடி கிஸ்ஸா..’


'ஆமா.. ஏன் புடிக்காதா?'


'அங்கயா?'


'ஆமா அங்கதான்..'


'ஓகே..'


‘செம மணம்’


'அதுவ்வா?'


‘ம்ம்..’


'.......'


‘ஏய் கிருத்துமா.. உன் சுடி பேண்ட்ட அவுக்கவா?’


‘வேணாம்ம்ம்’


‘அவுக்கறேன்'


‘போங்கபா.. இதே எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு’


‘மூடா இருக்கா?’


‘தெரியல்ல’


‘நான் உன் மேல வந்து படுக்கவா?’


‘என்னது?’


‘உன் மேல படுத்து உன்னை கிஸ்ஸடிக்கவா?’


‘அப்படித்தான் கிஸ்ஸடிச்சிங்கள்ள?’


‘எப்படி இருந்துச்சு அப்ப?’


‘ம்ம்.. உங்களுக்கு எப்படி இருந்துச்சு?’


‘செம்மயா இருந்துச்சு. மெத்து மெத்துனு தாங்கற ரெண்டு நெஞ்சுக் கனி, ஜம்முனு இருந்த வயிறு, அடில ஒரு பெண்மை.. செம்ம சுகம்’


‘கொல்லாதிங்க ‘


‘ஏய் கிருத்து’


‘ம்ம்?’


‘இப்பவும் அதே மாதிரி உன் மேல படுத்து உன்னை கிஸ்ஸடிக்கவா?’


‘வேணாம்ம்..’


‘போன்லதானே?’


‘ம்கூம்ம்.. நான் தாங்க மாட்டேன்'


‘படுத்துட்டேன். உன் மேல ஏறிப் படுத்துட்டேன். நீ மெத்தை மாதிரி ஜம்முனு இருக்க. உன் உதட்டுல என் உதட்ட வெச்சு அழுத்தி உன்ன கிஸ்ஸடிக்கறேன். உன் உதட்ட மெல்ல கவ்வி இழுத்து கடிச்சு சப்பிட்டு உன் வாய்ல நாக்க விட்டு சப்பறேன்’


‘………’


‘உன் நாக்க கவ்வி இழுத்து சூப்பறேன்’


‘……….’


‘உன் காய்கள நல்லா பெசஞ்சுட்டே உன் வாயை சப்பிட்டிருக்கேன்’


‘………..’


‘ஏய் கிருத்து’


‘ம்ம்?’


‘என்னாச்சு? பேசுபா’


‘நீங்கதான் என் நாக்க கவ்வி சப்பி கிஸ்ஸடிச்சிட்டிருக்கீங்களே.. அப்பறம் நான் எப்படி பேசுறது?’


‘ஹோ.. சூப்பர். நீ என்ஜாய் பண்றல்ல?’


‘………’


‘நானும் பண்றேன். உன் கால நல்லா விரிச்சு வெய்’


‘ஏன்?’


‘அப்பதான் உன் தொடை இடுக்குல என்னோடத வெச்சு சொருக முடியும்’


‘ச்சீ… போ’


‘சரி.. என் காலால நெம்பி நானே உன் தொடைகள விரிக்கறேன்’


‘…….. ‘


‘உன் தொடை நடுவுல என் இடுப்ப அழுத்தி படுத்துட்டு உன் காய்கள பெசஞ்சுட்டு நாக்கை சப்பறேன்’


‘ம்ம்’


‘என் தண்டு உன்னோட அடில குத்துது’


‘ஹ்ம்ம்’


'குத்துதுதான?'


'ஹ்ம்.. ஆமா'


‘உன் வாய சாப்பிட்டு உன் கண்ண பாக்கறேன்’


‘நான் கண்ண மூடிட்டேன்’


‘தெற. என்னை பாரு’


‘போ. வெக்கமாருக்கு’


‘உன் கண்ணுல கிஸ்ஸடிக்கவா?’


‘ம்ம்’


‘உன் மூக்கை சப்பவ்வா?’


‘ம்ம்.. ம்ம்’


‘உன் மூக்க கடிச்சு சப்பவா?’


‘வலிக்கும்’


‘என்ஜாய் பண்ணு’


‘ம்ம்ம்ம்ம்ம்’


‘உன் மூக்கை சப்பிட்டு காதை கடிச்சு சப்பறேன்’


‘ஸ்ஸ்ஸ்ஸா..’


‘அப்பறம் உன் சுடி டாப்ஸ மேல தூக்கி பிராவோட உன் காய்கள பெசஞ்சு கடிச்சு சப்பறேன்’


‘ஆங்க்… வேணாம்’.


‘உன்னோட காம்பு ரெண்டும் வெறைச்சுட்டு சும்மா ஜிவ்வுனு நிக்குது’


‘ம்ம்.. ம்ம்’


‘நிக்குதுதான?’


‘ம்ம்’


‘அதை நல்லா உருட்டி, கசக்கி பெசஞ்சு என் வாய வெச்சு பால் குடிக்கறேன்’


‘ம்ம்’


‘உன் தொப்புள்ள கிஸ்ஸடிச்சு அதை கவ்வி சப்பறேன்’


‘ஆவ்வ்.. ம்ம்ம்ம்’


‘அப்பறம் உன் சுடிதார் பேண்ட்ட அவுத்துட்டு பேண்டிய எறக்கிட்டு உன் புட்டு பழத்துல கிஸ் பண்றேன்’


‘ஹையோ.. வேணாம்பா’


‘உன் புட்டு பழம் நல்ல மணமா.. சுவையா இருக்கு’


‘ச்சீ.. போ..’


‘உன்னோடது சூடா இருக்கு. அத விரிச்சு என் நாக்க அதுக்குள்ள விட்டு சப்பறேன்’


‘ஏய்ய்.. நோ... வேண்டாம் டா’


‘ஏய்.. நீ சிணுங்கிட்டே நல்லா விரிச்சு காட்ற’


‘ஹையோ.. விட்றுடா..’


‘என்னோட நாக்கு முழுசா உன்னோடதுக்குள்ள போகுதுப்பா. கன்னி ஓட்டை, சின்ன ஓட்டை’


‘ஸ்ஸ்.. ப்ப்பா..’


‘என் நாக்காலயே அதுல விளையாடறேன்'


‘………’


‘ஏய் கிருத்து’


‘ம்ம்?’


‘எப்படி இருக்கு? ‘


‘எனக்கு முடியல’


'என்ன முடியல?'


'அதான்...'


'எதான்..?'


'ஃபீல்.. போ..'


'ஓகே.. என்ஜாய் பண்ணு.. உன் அதுல இருந்து இன்ப நீர் வழியுது’


‘…….’


‘ நீ நல்லா விரிச்சு காட்டுற’


‘போதும்ம்ம்…’


‘ஏய்.. ஸ்வீட்டி’


‘ம்ம்?’


‘உன்ன மேட்டர் பண்ணவா?'


‘ம்கூம்.. வேணாம்’


‘ஆனா உன் ஒடம்பு வேணும்னு கேக்குதே’


‘எனக்கு தெரியாது’


‘இப்ப உன் புட்டு பழத்துல என் தடிய வெச்சு தேய்க்கறேன்’


‘ம்ம்..’


'தேய்க்கவா?'


'ஹ்ம்ம்'


‘நல்லா தேச்சுட்டு மெதுவா உனக்குள்ள விடறேன்’


‘வேண்டாம். வலிக்கும்’


‘நல்லா விரிச்சு வெய் வலிக்காது’


‘சொன்னா கேளுடா. எனக்கு வலிக்கும்’


‘கொஞ்சம்தான் வலிக்கும். பொறுத்துக்க.. என் தடிய இப்ப உன்னோட வெடிப்புல வெச்சு அழுத்தறேன்’


‘வேணாண்டா.. விடுடா.. ப்ளீஸ்டா..’


‘அப்படித்தான்டி செல்லக் குட்டி.. முனகிட்டே என்னை நல்லா கட்டிப் புடிச்சுக்கோடி’


‘ஹ்ம்ம் டா..'


‘என் தடி உனக்குள்ள போயிருச்சுடி’


‘ஹையோ..’


'டைட்றி.. ஆனா நல்லாருக்கு'


'ச்சீ.. போடா..'


‘சொர்க்கம் டி. உன் ஓட்டை டைட்டு. செம டைட்டு’


‘ஹ்ம்ம்’


‘இழுத்து குத்தறேன்’


‘ம்ம்ம்ம்ம்ம்’


‘மறுபடியும் குத்தறேன்..'


‘ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்..'


‘மெல்ல குத்தவா? ஸ்பீடா குத்தவா?'


‘மெல்லடா.. எனக்கும் வலிக்கும்ல?’


‘ஓகே டி. மெதுவா குத்தி உன்ன மேட்டர் பண்ணிட்டே உன் காய்கள நல்லா பெசஞ்சு பால் சப்பறேன்’


‘ம்மா’


‘நீ உன் இடுப்ப நல்லா தூக்கி தூக்கி காட்டி இடி வாங்குற'


‘……..’


‘வாங்குறதான?’


‘ம்ம்.. ம்ம்.. வாங்கறேன்'


'நல்லாருக்கா?'


'நல்லாருக்கு…'


‘உன் கால்கள தூக்கி என்னோட இடுப்புல போட்டு பின்னிக்குற'


‘ம்ம்ம்ம்’


‘எப்படி இருக்கு கிருத்து?’


‘சொகமா இருக்குடா..’


‘டா வா?’


‘ஆமாடா.. இனிமே டா தான்’


‘இப்ப உன்ன இழுத்து இழுத்து குத்தி வேகமா குத்தறேன்டி'


‘ஆஆ.. மெல்லடா.. நான் புதுசு’


‘அதான்டி செம சுகமா இருக்க.. சொர்க்கம்டி.. உன் ஓட்டை நல்லா விரிஞ்சு என் தடிய விழுங்கிருச்சுடி’


‘ம்ம்.. ம்ம்.. ஆஆஆஆ’


‘நல்லா வேகமா குத்துறேன்டி’.


‘……..’


‘மசமசனு குத்தறேன்’


‘ …….’


‘ஏய் கிருத்து’


‘போதும்டா.. ப்ளீஸ்’


‘ஏய்.. என்னாச்சு? ‘


‘இதுக்கு மேல வேண்டாம்’


‘நீ லீக் பண்ணிட்டியா?’


‘………’


‘சொல்லுடி’


‘ம்ம்.. ம்ம்’


‘ஓகே. நல்லாருந்துச்சா..?’


‘நெனச்சே பாக்கல’


‘செம்ம ஃபீல் இல்ல?’


‘ம்ம்.. சொக்கிட்டேன். ஓகே நாளைக்கு பேசலாம்.. பை’


‘ஏய்.. இரு’


‘ம்கூம்.. போதும் ப்ளீஸ். நான் தூங்கப் போறேன். உம்மா ஓகேவா பை’


‘ஓகே டி செல்லம். உம்மா.. பை. குட்நைட்’


‘குட் நைட்’ டக்கென ஆப் லைன் போய் விட்டாள் கிருத்திகா.. !!



1 கருத்து:

Suresh Storm சொன்னது…

சூப்பர் நண்பா... வரிக்கு வரி செமயா கொண்டு போரிங்க.. படிச்சாலே நம்மலே பண்ணுற மாதிரி இருக்கு . கீப் இட் அப்...

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!