வெள்ளி, 1 டிசம்பர், 2023

என்னை நேசித்தவள் -8

 உணர்ச்சியுடன் புடைத்து கூடாரமிட்டுக் கொண்டிருந்த ஆண்மையை சில நிமிடங்களுக்கு திகைத்த மாதிரி குறுகுறுவெனப் பார்த்துக் கொண்டு நின்றாள் சத்யா.. !! 


அவளது அழகு முகம் வெட்கத்தில் சிவந்திருந்தது. திகைப்பில் விரிந்த இதழ்கள் பிளந்து கொண்டிருக்க அவள் கன்னங்களின் மெருகு பல மடங்கு கூடிப் போயிருந்தது.. !!


'' சத்யா..'' மெதுவாக அழைத்தேன்.


சட்டென சுதாரித்துக் கொண்டவள் போல.. என் இடுப்பின் கீழ் இருந்த பார்வையை மாற்றி என் முகத்தைப் பார்த்தாள்.


'' எ... என்ன இது.. ?'' அவள் குரல் பல மைல்களுக்கு அப்பால் இருந்து ஒலிப்பதைப் போலிருந்தது..!!


'' எது.. ??'' நான் சிரித்துக் கொண்டே கேட்க.. 


அவள் மிகவும் வெகுளியாக என் இடுப்பை நோக்கி தனது ஆட்காட்டி விரலை நீட்டினாள்.


'' இதுவா.. ??'' நான் சட்டென என் ஜட்டியை இறக்கி.. விறைத்திருந்த என்னவனை வெளியே எடுத்துக் காட்டினேன்.


'' ச்சீய்.. !!'' குபீரென பொங்கிய வெட்கத்தில் சட்டென தன் முகத்தை இரு கைகளாலும் பொத்திக் கொண்டாள். 


சடாரென பின்னால் திரும்பி.. குனிந்தபடி சிரித்து.. வட்டமடித்து சுழன்று வந்து.. எனக்கு நேராகப் பார்த்து.. வாயைப் பொத்திக் கொண்டு முகத்தை அண்ணாந்து வாய்விட்டுச் சிரித்தாள்.


வெட்கத்தில் அவள் முகமும் உடலும் வெளிப்படுத்திய அசைவுகள்.. சத்தியமாக எத்தனை கோடி கொட்டுக் கொடுத்தாலும் நடிப்பில் கொண்டு வர இயலாது. 


அவள் வெட்கம் என் உள்ளத்தைக் கொள்ளை கொண்டது.. !!


வளைந்து நெளிந்து.. ஒரு வழியாக அவள் ஆடி நின்றபோது சில நிமிடங்கள் கரைந்திருந்தன..!!


கன்னங்கள் ஜிவுஜிவுக்க.. முகம் சிவந்து போய் என்னைப் பார்த்தாள் சத்யா. அவளால் பேச முடியவில்லை.


 நான் கண் சிமிட்டி விட்டுக் கேட்டேன்.


'' என்ன சத்யா இது.. ? இது கூடவா என்னன்னு உனக்கு தெரியாது..??''


'' தெ.. தெரியும்..'' அவள் பார்வை மீண்டும் என்னவன் மேல் பாய்ந்து சட்டென மீண்டது.

 ''இது கூட தெரியாம இருக்குமா ?''


'' அதானே.. ? அப்பறம் ஏன்.. என்ன இதுனு கேட்ட.. ??''


'' நான்.. எனக்கு அது என்னன்னு தெரியாதுனு கேக்கல..! என்ன இது இப்படி தூக்கிட்டு நிக்குதுனு கேக்க வந்தேன்..!!''


'' ஹ்ஹா.. ஹா..! அதானே.. இந்த காலத்துல இதெல்லாம் கூடவா ஒரு வயசு பொண்ணுக்கு இன்னும் தெரியாம இருக்க போகுது..?? சரி.. சரி.. இப்ப எப்படி என் ட்ரஸ்ஸை நானேதான் கழட்டிக்கனுமா..??''


'' ம்ம்.. ஆமா '' வெட்கச் சிரிப்பில் அவள் கண்கள் சுருங்கியது.


'' அப்ப.. பொண்டாட்டி வேஸ்ட்தான் போலருக்கு.. ஹூம்.. !!''


'' ச்சீய்.. அதெல்லாம் இல்ல..'' என் பக்கத்தில் மெதுவாக நெருங்கி வந்தாள் சத்யா.


அவள் உடல் நெளிந்தது. மெல்ல தன்  கைகளை என் பேண்ட் மீது வைத்து மெதுவாக  கீழே தள்ளினாள்..


அவள் கிட்டத்தில் வந்ததும் என் ஆண்மை சிலிர்த்து மீன் போல துள்ளிக் குதிக்கத் தொடங்கி விட்டது. 


அதைப் பார்த்த அவள் கண்கள்.. விரிய.. அவசரமாய் என் உடைகளைக் களைந்து என்னை உடையற்றவனாக்கினாள்.. !!


'' சத்யா..'' மெதுவாக அழைத்தேன்.


முகம் உயர்த்தி என்னைப் பார்த்தாள். அவள் கண்கள் என் கண்களை நேராக சந்திக்க முடியாமல் தவித்தன. அவள் மூக்கு விடைத்து.. கன்னங்கள் ஜிவுஜிவுக்க சிரிக்க முடியாமல் சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள்.


'' பயமா இருக்கா சத்யா. ?''


'' ம்ம்.. இருக்காதா பின்ன..?''


'' என்ன பயம் சத்யா..! நான் உன்னோட ஆண். ! ஒரு ஆணோட உடம்பைப் பாத்து நீ இப்படி பயப்படலாமா..?''


'' ச்சீய்..! நான் இவ்ளோ பெருசெல்லாம் பாத்ததே இல்ல. சின்ன பசங்களுக்கு இருக்கிறதைத்தான் பாத்துருக்கேன்.! இன்னிக்குத்தான்.. முத்தின வாழைக்காய் மாதிரி.. இவ்ளோ நீட்டமா.. பெருசா பாக்கறேன்.. !!''


'' ஹா.. இதெல்லாம் இயல்பான சைசுதான் சத்யா.. !!''


அவளுக்கு என் ஆண்மையின் மீது ஒரு புது வகையான ஆர்வம் பிறந்திருந்தது. என் ஆண்மையையே அவள் கண்கள் குறுகுறுவெனப் பாத்துக் கொண்டிருந்தது.. !!


'' தொட்டுப் பாரு சத்யா.. ! உன் பயம் போயிரும் '' நான் சொல்ல…


'' ச்சீய்...'' என முகத்தைப் பொத்திக் கொண்டு சிரித்தாள் சத்யா.. !!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!