சனி, 9 டிசம்பர், 2023

என்னை நேசித்தவள் -10

என் முகம் பார்க்க முடியாத அவள் பார்வை.. கீழே சரிந்து என் ஆண்மையின் மேல் நிலைத்தது.


''இப்படி எல்லாம் கேட்டு பொண்டாட்டியை அசிங்கப் படுத்தக் கூடாது..'' என சன்ன சிரிப்புடன் சொல்லி விட்டு.. தனது நைட்டியை மெதுவாக உயர்த்தினாள்... !!


நான் படபடக்கும் இதயத்துடன் அவளையே பார்த்தபடி நின்றேன். 


சத்யா தன் நைட்டியை தலை வழியாக உறுவினாள். படபடப்பில் அவளது நைட்டியில் சிக்கிக் கொண்ட ஜடை.. அவளைக் கொஞ்சம் தடுமாற வைத்தது. 


நான் அதை உறுவ உதவினேன்..!!


நைட்டியை உருவிய சத்யா என் முன் உள்ளாடைகளுடன் நிற்க வெட்கப் பட்டுக் கொண்டு.. நைட்டியால் முன் உடலை மறைத்தாள்.. !!


"புருஷன்கிட்ட பொண்டாட்டி இவ்வளவு வெக்கப் படவும் கூடாது.. " சத்யாவின் நைட்டியை பிடித்து இழுத்தேன். 


அவள் நைட்டி என் கையுடன் வந்தது.


" ம்ம்.. !!" சிணுங்கியபடி.. சட்டென மீண்டும் என்னைக் கட்டிக் கொண்டாள்.

"மொத தடவை ஒரு ஆம்பளை முன்னால இப்படி நிக்கறேன் "


"ம்ம்.. ஏன் நான் நிக்கல ?" என் கைகள் மிருதுவான அவளது முதுகைத் தடவி.. பிரா கொக்கிகளை தேடியது.


"நீ.. நீங்க ஆ.. ஆம்பளை.. "


" ஆம்பளைன்னா... வெக்கம் இருக்காதா ?"


"எனக்கு தெரியாது.. !!"


"எங்களுக்கும் வெக்கம்.. கூச்சம் எல்லாம் இருக்கு.. தெரிஞ்சிக்கோ.. !!"


"ம்ம்.. !!" என்னவனின் உரசலை தன் வயிற்றில் உணர்ந்து சிலிர்த்ததை போல.. அவளது இடுப்பை ஆட்டினாள். 


என் ஆண்மையின் மொட்டில் எனக்கு மின்சாரம் பாய்வதைப் போலிருந்தது.


அவள் பிராவின் கொக்கிகளை விலக்க.. அவளது உடலை விட்டு பிரா மெல்ல நழுவியது. என் கைகளை மெதுவாக கீழே இறக்கி அவளது உள்ளுடை மீது வைத்தேன்.


"ஹா.. " அவள் உடல் மொத்தமும் சிலிர்த்தது.


அவள் இடுப்பில் இருந்த மெல்லிய உடுப்பை மெதுவாக கீழே தள்ளினேன். 


அவளது இடுப்பின் பிடிப்பை விட்டு இறக்கியதும்.. என் இரு கைகளிலும் கப்பென அவளது கொழுத்த சதைக் கோளங்களை இறுக்கிப் பிடித்தேன்.. !!


பஞ்சு போல மிகவும் மிருதுவாக இருந்தது சத்யாவின் சதைக் கோளங்கள். 


நான் இறுக்கிப் பிடித்து அழுத்திப் பிசைய.. அவள் என்னை இறுக்கிக் கொண்டாள்.


 அதற்கு மேல் எனக்கு பொறுமை இல்லை. சட்டென அவளை அள்ளிக் கொண்டேன். நேராக கட்டிலுக்கு தூக்கிப் போனேன். கட்டில் மீது அவளை பூப்போல கிடத்தினேன். 


என் பார்வை அவளது தொடைகளின் இணைவில் பாய.. சட்டெனப் புரண்டு கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டாள் என் கட்டில் நிலா.. !!


சத்யாவின் தொடைகளுக்கு கீழே இறங்கியிருந்த அவளது உள்ளுடையை உருவி எடுத்தேன். கட்டில் மீது அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன். 


என் வலது கையை அவளது கொழுத்த சதைக் கோளங்கள் மீது வைத்து மெதுவாக தடவினேன். 


பட்டுப் போல மிருதுவாக இருந்த அந்த பஞ்சு சதைகளை என் ஐந்து விரல்களாலும் பற்றி.. அழுத்தி.. பிசைந்து விட்டேன். அவளது மென்மையான சதை வீக்கம் துள்ளி.. குலுங்கியது.


சத்யா கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். அவள் தொடைகள் இரண்டையும் இணைத்து வைத்துக் கொண்டாள். கால்களை ஒன்றன் மேல் ஒன்றாகப் போட்டு பின்னிக் கொண்டாள்.


'' சத்யா..''


'' ம்ம்.. ?''


''திரும்புப்பா..''


'' ச்சீய்.. போங்கப்பா.. நான் மாட்டேன்.''


'' ஒரு பொண்டாட்டி இப்படி எல்லாம் சொல்லலாமா.. புருஷன்கிட்ட.. ?''


'' நான் திரும்பறேன். ஆனா ஒரு கண்டிசன் ?''


'' என்ன? ''


'' நீங்க லைட்ட ஆப் பண்ணனும்''


'' இருட்லயா..? ஏய் நீ இன்னும் எந்த காலத்துல இருக்க. ?''


நான் கேட்டுக் கொண்டே அவளின் கொழுத்த பின்பக்கச் சதைக் கோளங்களை என் இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து நன்றாக உருட்டினேன். 


அவள் புட்டப் பள்ளம்.. இணைந்து பின் அகலமாக விரிந்தது. என் ஒரு விரல் அவளது பின்வாசலை நிமிண்ட.. சட்டென துடித்து.. சடாரென புரண்டு திரும்பினாள்.


அவளது பின்னழகு மறைந்து முன்னழகு என் பார்வைக்கு வந்தது. ஆனால் உடனே தன் இரண்டு கைகளையும் தொடை இணைவில் வைத்து தனது பெண்ணங்கத்தை மறைத்துக் கொண்டாள் சத்யா.


'' இப்படி கைய வச்சு மறைச்சுகிட்டா.. அப்பறம் நான் எப்படி செல்லம் உன்னை அம்மாவாக்கறது..?''


''இப்பவே ஒண்ணும் அம்மாவாக்க வேண்டாம்..'' என்று வெட்கப்பட்டாள்.


"பின்ன எப்போ?"


"ஊரறிய நமக்கு கல்யாணம் ஆனப்பறம்.. அம்மாவா ஆக்கினா போதும்.."


"அப்போ.. இப்ப என்ன பண்றது?"


"ஒண்ணும் பண்ண வேண்டாம்"


"அய்யய்யே.. இது சாவுத்திரி அம்மா காலத்து டயலாக்காச்சே.."


அவள் சிரிக்க மட்டும் செய்தாள்.


நான் அவளின் பெண்ணங்கத்தை மறைத்த கைகளை பிடித்து விலக்கினேன். கூச்சத்தில் நெளிந்தபடி.. கைகளை மெதுவாக ஒதுக்கினாள் சத்யா.. !!


செவ்வாழைத் தண்டு போல அழகாய் வளைந்து ஒட்டிக் கிடக்கும் பருவத் தொடைகள் இணையுமிடத்தில்.. குட்டித் தீவாக ஒளிந்து கொண்டிருக்கும் அவளின் அந்தரங்க செவ்வாய்.. அழகாய் உப்பியிருந்தது. 


உச்சியில் மொசுமொசுவென, கோரைப் புல் மாதிரி அந்தரங்க முடி இருக்க.. அதன் கீழே.. உப்பிய சதையை பிளந்து கொண்டு நீளமான ஒரு கோடு ஓடியது.. !!


சத்யா தொடைகளை நெறிக்கி வைத்திருந்ததால்.. அவள் பெண்மையின் பிளவும் விரியாமல் இணைந்தே இருந்தது.


 அவள் கைகளை விலக்கிய நான் மெதுவாக குனிந்து.. அவள் பட்டு உறுப்பின் மேல் என் உதடுகளை பதித்து மென்மையாக முத்தம் கொடுத்தேன்.. !!.


'' ஹ்ஹாஹாஹா.. ம்ம்ம்ம்..!!'' எனச் சிணுங்கி என் உதடுகளுக்கும் அவள் உறுப்புக்கும் இடையில் தன் விரல்களை வைத்து தடுத்தாள் சத்யா.. !!




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!