ஞாயிறு, 21 ஜனவரி, 2024

அனல் -8

 




சுவாதியின் விரல்களை நீவி வருடி என் விரல்களால் பின்னினேன். 


தன் கைகளை உயர்த்தி  என் உள்ளங்கையில் அவளின்  உள்ளங்கையை அழுத்திப் பதித்தாள். 


என் பார்வை அவள் முகத்திலும் கழுத்திலும் ஓடியது. 


அளவான மேக்கப்.  நெற்றியில் சின்னதாக ஒரு பொட்டு. காதில் கம்மல். அதற்கு கொஞ்சம் மேலே அள்ளைக் காது குத்தியிருந்தாள். அதிலும்  ஒரு குட்டிக் கம்மல்.


 அவள் கண்கள் கவர்ச்சி.  முகத்தில் குடும்ப பாங்கான அழகு. கழுத்தில் தாலியும் செயினும்.


"சொல்லுங்களேன்." ஆர்வமாகக் கேட்டாள்.


"என்ன சொல்றது சுவாதி.. ??"


"கதை எழுதற டிப்ஸ்.." அவள் முகத்தில்  ஆவல் பளிச்சிட்டது. 


அவள் கண்கள்  என் கண்களை நேருக்கு நேர் சந்தித்தது. அதில் துளியும் தயக்கம் இல்லை.


நான் பதில் சொல்ல முடியாமல் புன்னகைத்தேன். என் பார்வை அவள் மூக்கை குறி வைத்தது. 


இடது பக்க மூக்கில் சின்னதாக ஒரு மூக்குத்தி அணிந்திருந்தாள். அது அவள் முகத்துக்கு  ஒரு செக்ஸி லுக் கொடுத்திருந்தது.


"உங்க மூக்கு செக்ஸியா இருக்கு சுவாதி"


"என்ன..?"


"உங்க நீள மூக்கு.. செம செக்ஸி"


"ச்சீ"


"ஏன்..?"


"இல்ல.. நான் வேற.... கதை எழுத...." நிறுத்தி, பின் சொன்னாள்.  

"சரி.. உங்களுக்கு இப்ப என்னை கிஸ் பண்ற மூடா இருந்தா மொதல்ல அதை பண்ணிருங்க. அப்பறம் ரிலாக்ஸாகிட்டு எனக்கு டிப்ஸ் குடுங்க.. எப்படி  எழுதறது.. என்னன்னு..?" என்று  என் உணர்வுகளை புரிந்து கொண்டவள் போலச் சொன்னாள்.


அவள்  இன்னும்  நெருக்கமாக வந்து  உட்கார்ந்தாள். அவள்  முகம் என் முகத்தருகில் வந்தது. 


அவளின் மெல்லிய சுவாசம் என் முகத்தில் பட்டு என்னைக் கிளர்ச்சியுற வைத்தது.


"ஹ்ஹா.. ஹா.." நான் சிரித்து விட்டேன். அவள் மூக்கில் பச்சென்று முத்தமிட்டேன். 


பின்  அவளை என் மேல்  இழுத்து  என்னுடன் சேர்த்து  அணைத்துக் கொண்டேன். 


அவள் முலைகள் என் நெஞ்சில்  இதமாய் பதிய.. என் வலது  கையை அவளின் மெலிந்த இடையில் வைத்து  இறுக்கி பிடித்தேன்.


"சுவாதி.. சுவாதி.."


அவள் வளைக் கரங்கள்  என்னை வளைத்து  அணைத்தது. அவளும் என் கன்னத்தில்  தன் இதழ் ஒற்றி முத்தமிட்டாள். 


அவள் இதழ் பதித்த முத்தம் என்னுள் ஜில்லென்று படர்ந்தது.


"ஏன் சிரிக்கறீங்க?" என் கன்னத்தில் மூக்குரச கிசுகிசுப்பாகக் கேட்டாள்.


"நெஜம்மா.. எனக்கு எழுதத்தான் தெரியும் சுவாதி..  சொல்லிக் குடுக்க தெரியாது"


"ப்ச்ச்.. பாத்திங்களா..? சரி.. பரவால்ல. அத அப்பறம் பேசிக்கலாம். இப்ப நீங்க பேசற மூடுல இல்லேனு புரியுது. உங்களுக்கு  என்னை கிஸ் பண்ணனும். அதானே..? ம்ம்.. கிஸ் பண்ணிக்கோங்க.." 


உண்மையில் முத்தமிடுதலைப் பற்றி என்னைவிட அவள் மிகவும் ஆவலாக இருக்கிறாள் என்றே எனக்குத் தோன்றியது. 


அவளை முத்தமிட எனக்கு ஆசைதான். ஆனால் என்னைவிட அவள் அல்லவா அதைப் பற்றி அதிகமாக ஆர்வம் காட்டுகிறாள்.. ??


அதே சமயம் கதை எழுதுவதைப் பற்றி எப்படி  அவளுக்கு சொல்லிப் புரிய வைப்பது என்று  எனக்கு புரியவில்லை. 


சரி.. அவள் சொல்வதைப் போல கதையைப் பற்றி பிறகு பார்க்கலாம்  என்றே தோன்றியது. 


முதலில்  இந்த  கொடியிடையாளை தழுவலாம். முத்தமிடலாம். மூச்சை முகரலாம். பெண்மையின் இனிமையை நுகரலாம். 


இது அத்தோடு நிற்காது. எல்லை மீறும். கற்பு உடைபடும். படட்டுமே.. !!


 அழகான ஓர் இல்லத்தரசியின் காதலைப் பெறலாம். கனிந்த பெண்மையின் இன்பம் அனுபவிக்கலாம். அவள் உடலை தழுவியிருக்கும் உடைகளை அவிழ்த்து போட்டு  அவளின்  அம்மணச் சூட்டையும், அதன் வெப்பச் சிலிர்ப்பையும் அனுபவிக்கலாம்.


 என்னை மானசீகமாக காதலித்து, கற்பனையில் சுகம் காணும் பெண்ணான, இவள் பெண்மையின் சுவை எவ்வாறு இருக்குமென உணரலாம்.. !!


என் வலது கையால்  அவள்  இடுப்பை அழுத்திப் பிடித்தேன்.


 அவள் முகத்தைச் சுழுக்கி என் தோளைப் பிடித்தாள்.

"ஸ்ஸ்ஸ்"


"எப்படி சுவாதி"


"என்ன?"


"முன்ன பின்ன பழக்கமில்லாத என் மேல இப்படி  ஒரு லவ்.. ??"


" இது லவ்வில்லே.. ஆனா.. ம்ம்.. நீங்க எனக்கு நேர்லதான் பழக்கமில்ல.. மத்தபடி.. உங்க சில கதைகள் மூலமா.. நீங்க  எப்பவோ என்னோட நெருக்கமாகிட்டிங்க.."


"அது சரிதான்.. கதை ஓகே. ஆனா.. அது ஒடம்பாலயுமா?"


"ம்ம்.. உங்கள போட்டோல பாத்துருக்கேன். அதெல்லாம் வெச்சு.. சில சமயம்.. என் கற்பனைல நீங்க  வருவீங்க.."


"ஓஓ.. வந்து..?"


"வந்து...." லேசான வெட்க முகத்துடன் சிரித்தாள். 

"எங்காத்துக்காரருக்கு என்னை துரோகம் பண்ண வெச்சிருவீங்க.."


"எப்.. படி? "


"அதுலாம்.. அப்படித்தான்.."


என் வலது கை அவள் இடையில் இருந்து ஊர்ந்து மெதுவாக மேலே போய் முந்தானைக்குள் ஒளிந்து கொண்டிருந்த அவளின்  இடது பக்க மாங்கனியைப் பற்றியது.


 அவள் உதடுகள்  என் உதடுகளை நெருங்கி வந்தது. இருவர் உதடுகளும் தொட்டு, பின் முத்தமிட்டுக் கொண்டன.. !!


சுவாதி எனக்கு நெருக்கமானாள். அவள்  இப்போதுதான் முதன் முதலாக  என்னுடன் பழகுகிறாள் என்கிற  உணர்வே எனக்கு  எழவில்லை. அவளிடமும் அப்படி ஓர் உணர்விருப்பதாய் எனக்குத் தோன்றவில்லை.


அவளின் புடவையை ஒதுக்கி  இடது பக்க மாங்கனியை நன்றாகப் பற்றி, சற்று அழுத்திப் பிசைந்தேன்.  


அவள் மூக்கு என் மூக்கை உரச.. தன் மெலிந்த உதடுகளை என் உதட்டில் வைத்து  அழுத்தினாள். 


அவள் உதட்டின் ஈரத்தை என் உதட்டில்  உணர்ந்தபடி  அவளின் குளிர்ச்தியான  உதட்டில் முத்தமிட்டேன்.


அவள் உதடுகள் மெல்லப் பிளந்தது. அவளின் ரோஜா நிற நாக்கு வெளியே நீண்டு என் உதடுகளைப் பிளந்து  என் வாய்க்குள் நுழைந்தது. 


என் நாக்கும் அவள் நாக்கைத் தழுவி வரவேற்றது. அவள் சூடாக மூச்சு விட்டபடி என் நாக்கை வருடிச் சப்பினாள்.


 எனக்கு கிறக்கமாக இருந்தது.!


சில நிமிடங்கள் வாயபடு வாய் கலந்து பிரிந்தோம். 


இருவருக்கும் சற்று வேகமாக மூச்சு வாங்கியது.  


அவள் கண்களை உற்றுப் பார்த்தபடி நான் சொன்னேன்.


"நெஜமா.. சூப்பரா இருக்கீங்க சுவாதி"


"நீங்களும்தான்" மெல்லச் சிரித்தாள்.


"ஒன் அவர் பழக்கம்தான்"


"ஆமா.."


"பல வருசமா பழகின மாதிரி நெருக்கமாகிட்டோம்"


"நீங்க... பல நாள் உங்க கதைகள் மூலமா என்கூட நெருக்கமா பழகியிருக்கீங்க.." என்று லேசான வெட்கத்துடன் சொன்னாள்.


"ஆச்சரியம்தான்.."


"ம்ம்.. சில கதைகள படிக்கறப்ப.. நீங்களே நேரா வந்து  என்கூட பழகற மாதிரியே பீலாகும்"


"நெஜம்மாவா?"


"ம்ம்.."


"வாவ்வ்வ்"


அவள்  சொல்லவது எவ்வளவு தூரம்  உண்மை  என்று தெரியவில்லை. ஆனால்  அதைக் கேட்டு என்னால் வியக்காமல் இருக்க முடியவில்லை. 


என் கை அவள் முலையைத் தொடர்ந்து பிசைந்தது. அதற்கு அவள் என் கைக்கு அனுமதியளித்திருந்தாள். என் உதடுகள்  அவளின் சைடு கழுத்தில் முத்தமிட்டுச் சப்பின.


"முடியாது போலருக்கு சுவாதி"


"என்னது?"


"உங்களை முழுசா பாக்கணும்.. முழுசா சுவைக்கணும்.."


"இப்பயேவா..??"


"சூடு ஆறினா சுவை இருக்காது"


"நான் இன்னும் சூடாகவே இல்லையே..?"


"ஆனா நான் சூடா இருக்கேனே.."


"அப்போ.. கதை டிப்ஸ் எப்ப சொல்லுவீங்க..?"


"அது அவ்ளோ ஈஸியா என்ன? ரொம்ப பேசணும்.. நெறைய விவாதம் பண்ணனும்.. நெறைய டைம் எடுக்கும்" என் கைகள் அவளின் உடல் முழுக்கப் படர்ந்தது.


சுவாதி ஒரு நெடுமூச்சை வெளியேற்றிவிட்டு மெல்ல நெளிந்தபடி மெல்ல கேட்டாள்.

"எவ்ளோ டைம் எடுத்தாலும் பரவால்ல.. எனக்கு டிப்ஸ் தரீங்க.. ஓகே?"



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!