திங்கள், 29 ஜனவரி, 2024

அனல் -10

 "பரவால்லயே.. சுவாதி"


"என்ன?"


"கூச்சமில்லாம இருக்கீங்க.."


"ஏன்.. கூச்சப்படணுமா..?"


"படணும்தான்.. பட் இப்ப வேண்டாம்"


"வந்தாச்சு.. இனி என்ன கூச்சம்?"


"சரிதான்.. ஆனா நீங்க கைல புடிச்சதும் எப்படி இருக்கு தெரியுமா?"


"எப்டி இருக்கு..?"


"நல்லா ஜிவ்வுனு.. உள்ளங்கால்லருந்து உச்சந்தலைவரைக்கும் கரண்ட் பாஸான எப்படி இருக்கும்.. அப்படி ஒரு சுக அவஸ்தை"


"ம்ம்.. ம்ம்.."


"நல்லா ஷேக் பண்றீங்க சுவாதி.."


"அவசரத்துக்கு அவருக்கு.. இப்படிலாம் செஞ்சு விடுவேன்"


"கைலயேவ்வா.. அருமை.."


"நல்லா சூடா.. கனமாதான் இருக்கு"


"அப்படியா..? அது உங்க கை பட்ட வேகம்.. நல்ல எக்ஸ்பீரியன்ஸ்"


"....."


"அவருதை கிஸ் பண்ணுவீங்களா சுவாதி?"


"ம்ம்.. சமயத்துல வாய்லகூட பண்ணச் சொல்லுவாரு"


"புடிக்குமா?"


"மூடாருக்கப்ப புடிக்கும்.."


"ஆஹா.. அருமை.. " அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு மெதுவாக  எழுந்து நின்றேன்.


லுங்கி  என் இடுப்பை விட்டு நழுவியிருந்தது. அதைக் கீழே விழ வைத்து,  தொடைவரை இறங்கியிருந்த ஜட்டியையும் முழுதாக கழற்றிப் போட்டேன். 


அவள் என் தொடைகளை.. இடுப்பை.. தொடை இடுக்கை.. விதைப் பைகளை எல்லாம் இயல்பாகத் தடவினாள். மிகப் பழகின செயல் அவள் கையில் தெரிந்தது.


அவளே முன்னால் வந்து  என் உறுப்பின் மணத்தை நுகர்ந்தாள். பின் என் உறுப்பின் காளான் மொட்டில் ஆரம்பித்து.. தண்டு வழியாக மேலே போய் தொப்புள்வரை முத்தமிட்டாள். 


மீண்டும் கீழே முகத்தை கொண்டு வந்து என் தண்டை தூக்கி பிடித்தபடி இறுகிய கொட்டைகளை முத்தமிட்டாள். நாக்கை நீட்டி சுழற்றினாள். கொட்டைகளை வாயில் போட்டு குதப்பினாள்.


 எச்சிலாக்கி அதை வெளியே துப்பிய பின் என் தடித்த காளான்  மொட்டை நக்கிவிட்டு.. வாயில் கவ்வி சூப்பத் தொடங்கினாள்.


மிகத் தேர்ந்த அனுபவம். கதைகள் மட்டுமல்ல.. நிறைய வீடியோக்களும் பார்த்துத் தேர்ந்திருக்க வேண்டும். காமத்தில் உணர்ச்சியின் தாக்கம் அதிகமில்லாமல் அதில் ஆர்வம் வராது. ஆர்வமில்லாமல் ஈடுபாடு வராது. ஈடுபாடில்லாமல் செயலும் வராது.!


அவளின் உணர்ச்சி மிகுந்த, ஆர்வமான ஈடுபாட்டில் நான் கிறங்கிப் போனேன். என் சுவாச லயம் முற்றிலுமாக மாறிப்போனது.


என்  கால்களை  அகட்டி வைத்து நின்று கொண்டேன். இரண்டு கைகளையும் அவள் தலை மீது வைத்துக் கொண்டேன். ஈரம் உலரத் தொடங்கிய கூந்தலில் விரல்களை நுழைத்து விளையாடினேன். 


உறுப்பைச் சுவைப்பதில், உடலுறவு கொள்வதில் அவளுக்கிருக்கும் ஆர்வம் தடையின்றி பளிச்சிட்டது. விதைப் பைகளை ஒரு கையில் அள்ளிப் பிசைந்தபடி தலையை முன்னும் பின்னுமாக அசைத்து  அசைத்து தன் வேகத்தைக் காட்டினாள். 


  என் ஒரு காலைத் தூக்கி சோபாவில் வைத்தபடி அவள் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டேன். 


அவ்வப்போது  அவள் முகம் மேல் நோக்கி  உயர்ந்து  என் முகத்தை  கிறக்கமாகப் பார்த்தது.


"அருமையா சப்புறீங்க.. சுவாதி"


சுவாதியின் அழகான சிவந்த  உதடுகளுக்கிடையில் என் தடித்த  ஆண்மைத் தண்டு வேகமெடுத்து உள்ளே போய் வந்தது.


நான் கண்கள் செருகிக் கிறங்கினேன். காதலாய் அவள் தலையைத் தடவினேன். ஈரம் உலர்ந்த அவளின் மெல்லிசான கூந்தல் முடிகளில் என் பத்து விரல்களையும் நுழைத்துக் கோதியபடி என் இடுப்பை அசைத்து  அசைத்து  அவள் வாயைப் புணர்ந்தேன்.


அவள் வலது கை விரல்கள் அனைத்தும் என் அடித் தண்டைச் சுற்றி வளைத்து இறுக்கிப் பிடித்திருந்தன. 


அவள் தலை முன்னும் பின்னும் வேகமாக  அசைந்து என்னை இன்ப வானில் சிறகடிக்கச் செய்தது.


சிறிது நேரத்தில்  தன் வாயை விலக்கினாள்.


 "போதும்ல.?" கிறங்கிய குரலில் கேட்டாள்.


"அருமை." என் வலது கையை அவள்  இடது பக்க கன்னத்தில் வைத்துத் தடவினேன்.

"சுவாதிக்கு ஓகேவா.?" அவளை நான் கேட்டேன்.


"ம்ம்.." வெட்கச் சிரிப்புடன் தலையை ஆட்டினாள்.


"தேங்க் யூ ஸோ மச்.."


இடது கையால் என் ஆண்மையை வருடிக் கொடுத்தாள். 


எனக்கு விலகிக் கொள்ள மனமில்லை. இவ்வளவு அருமையான சுக அனுபவம் கிடைக்கும்போது அதை இழக்க யாருக்குத்தான் மனசு வரும்?


அவள்  எச்சில் ஈரத்தில் பளபளத்தபடி இரண்டு மடங்கு பருமனாகி விறைத்திருந்த என் ஆண்மை தண்டால் அவள் மூக்கில்  அடித்தேன். அவள் மூக்கைச் சுழித்துச் சிரித்தாள்.


 என் உறுப்பைப் பிடித்து  அவளின் முகம் முழுவதும் தேய்த்து மீண்டும்  அவள் உதடுகளுக்கிடையில் வைத்து  அழுத்தினேன். 


அவள் உதடுகளை பிளந்து மீண்டும்  என் உறுப்பை கவ்விச் சப்பினாள். அவள் சப்பும் ஒலி, காம சங்கீதமானது. நான் அவள் முகத்தை  என் இரண்டு கைகளிலும் தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டு மீண்டும்  அவள் வாயில் அசைத்தேன். 


அவளிடம் சலிப்போ கூச்சமோ துளியும் இல்லை. 


இரண்டு நிமிடங்கள் கழித்து  என்  உறுப்பை அவள் வாயில் இருந்து  உறுவினேன். 


சுவாதி நிமிர்ந்து  என் முகத்தைப் பார்த்தாள். நான் குனிந்து  அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.


"லவ் யூ சுவாதி"


அவள் முகத்தை தடவி மூக்கை கடித்தேன்.


"ஹ்ஹ்ஹாஸ்ஸ்ஸ்" சிணுங்கினாள்.


"செக்ஸி நோஸ்"


"ஹ்ம்ம்"


அவள் நீள மூக்கை முத்தமிட்டேன். நாக்கை நீட்டி தடவினேன். அவள் மூக்கைச் சுழித்தாள்.


 மெல்ல வாயில் கவ்வி சூப்பினேன். அவளின் சூடான மூச்சு காற்று  என் தொண்டைவரை பாய்ந்தது.  


அவள் கண்களை மூடியபடி  என் உறுப்பை சற்று இறுக்கிப் பிடித்து  உறுவினாள். விட்டால் அவள் கையில் பிடித்து உறுவியே என் கஞ்சியை வெளியேற்றி விடுவாள் போலிருந்தது.


அவள் மூக்கை என் எச்சில் ஈரத்தில் குளிப்பாட்டி நிமிர்ந்தேன். அவள் அக்குளில் என் கைகளை வைத்து  அவளைப் பிடித்து தூக்கினேன். 


"ஏன் நிரு?"


"இதுக்கு மேல தாங்காது சுவாதி."


"ஹ்ப்ஸ்ஸ்" வினோதமாகச் சிரித்தாள்.


"உங்க பெண்மை அழகை நான் பாக்கனும்"


"அய்ய.." சிணுங்கி என் உறுப்பிலிருந்து கையை விலக்கி தரையில் நழுவி விழுந்த புடவையை அள்ளி எடுத்துத் தோளில் போட்டாள்.


பிராவை விட்டு வெளியே  வந்த அவளின் சரிந்த முலைகள் ஜாக்கெட் மறைவில் ஆடின. ஆனால் மூடப் படவில்லை. அதன் மேல் புடவையை சுருட்டிப் போட்டு கீழே  இருந்ததை கொஞ்சமாய் தூக்கிப் பிடித்தபடி நடக்க சிரமப்பட்டாள்.


"வெய்ட்.. நான்  எதுக்கு  இருக்கேன்?" எனச் சிரித்து  அவளை என் கைகளில் அள்ளித் தூக்கிக் கொண்டு  எனக்கு  ஒதுக்கப்பட்ட  படுக்கை அறைக்கு சென்றேன். 


அவளே இறங்கினாள். 


என் அறைக்குள்ளிருந்து தன் வீட்டு பாத்ரூமை ஜன்னல் வழியாகப் பார்த்தாள்.


"நல்லா தெரியுது இல்ல?" வெட்க முகத்துடன் என்னைக் கேட்டாள்.


"என்ன தெரியுது?"


"எங்க வீட்டு பாத்ரூமும்.. எங்களோட பேவரிட்டான எடமும்?"


"ம்ம்.. யெஸ்ஸ்.."


அவள் உடைகள் கலைந்த கோலத்துடன்  ஜன்னல்  அருகில் போய் நின்று வெளியே பார்த்தாள். 


நான் பேனைப் போட்டு வேகப்படுத்திவிட்டு,  அவளை நெருங்கிப் போய் பின்னாலிருந்து கட்டிப் பிடித்து இறுக்கமாக அணைத்தேன்.


 அவள் நெளிந்தபடி திரும்பினாள். என்னைப் பார்த்தாள். 


அவள் உதடுகளைக் கவ்விச் சுவைத்தேன். அவள் என்னை இறுக்கினாள். அவள் புடவை கீழே நழுவியது.


 நான் விலகி அவள்  இடுப்பில் சொருகியிருந்த புடவையை முழுதாக  உறுவி எடுத்தேன்.


திறந்த ஜாக்கெட்டில் தன் முலைப் பழங்களை என் கண்களுக்கு விருந்து வைத்தபடி இடுப்பில்  இறுக்கி கட்டிய உள் பாவாடையைடன் நின்றாள். 


அவளின் பெண்மை அழகை ரசிக்கத்தான் ஆசை. ஆனால் இப்போது அவளை ரசித்துக் கொண்டிருக்கும் அளவுக்கு எனக்குப் பொறுமை இல்லை. என் உணர்ச்சிகள் உச்ச நிலைக்குத் தூண்டப் பட்டிருந்தன. 


ரசிக்கும் நிலையை நான் கடந்து விட்டேன். அனுபவிக்கும் நிலையில் இருந்தேன். 


 அவள் இடுப்பை சற்று இறுக்கிப் பிடித்துத் தடவினேன். 


அவளே தன் ஜாக்கெட்டைக் கழற்றி எடுத்தாள். 


அவள் இடுப்பைத் தடவி பாவாடை முடிச்சைப் பிடித்து  உறுவினேன். 


சிரமம் இல்லாமல் உறுவி வந்தது. பாவாடை நழுவி அவள் இடுப்பில் இருந்து கீழே விழுந்தது. கருப்பு ஜட்டி போட்டிருந்தாள். அந்த ஜட்டியின் நடுவே மேடை உப்பியிருந்தது.


 நான் அவள் ஜட்டியில் கை வைத்தேன். அவள் பிராவையும் கழற்றிப் போட்டாள். அவள் ஜட்டியை கீழே தள்ளி அவளின் வாளிப்பான தொடைகளுக்கு கீழே  இறக்கினேன்.


 அவளின் இடது கை முன்னால் வந்து வெட்கத்துடன் மன்மத மேட்டை மறைத்தது. அவள் கையைப் பிடித்து விலக்கினேன்.


 துளி முடி கூட இல்லாத அவளின் உப்பலான மன்மத மேடு பளிச்சென்று இருந்தது. 


 அதைப் பார்த்ததும் என் உணச்சிகளின் மொத்தக் குவிதலும் பாலுறுப்பை விட்டு மேலேறி உதடுகளில் வந்து மையம் கொண்டது.. !! 


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!