வியாழன், 23 நவம்பர், 2023

என்னை நேசித்தவள் -7

 இளமை பொங்கும் சத்யா ஒரு தேவதை..!! மிகவும் அழகான ஒரு இளம் தேவதை.. !! 


அவள் என்னை விரும்புகிறாள்..! என்னையே தன் கணவனாக வரிந்து கொள்ளத் துணிந்து விட்டாள்.. !! இவள் எனக்கு கிடைத்திருப்பது எவ்வளவு பெரிய பாக்கியம்..??


சத்யா என்னை இறுக்கி அணைக்க.. நானும் மெதுவாக அவள் தோள்களை வளைத்து.. அவளின் ஈரமான உடலைத் தழுவினேன்.


'' சத்யா ''


'' நிரு.. ?''


'' நிஜமா.. ?''


'' நிஜமா..?''


'' நீ என் பொண்டாட்டி ஆகிட்டியா..?''


'' இன்னும் சந்தேகமா.. ?''


அவள் தன் முகம் உயர்த்தி என் கண்களை மிகக் கிட்டத்தில் நேராகப் பார்த்தாள். 


பாலில் மிதக்கும் அவளது கருந்திராட்சை விழிகள் என்னை விழுங்கின. ஈரமான அவளது மெல்லிய பிளந்த உதடுகள் என் உதடுகளை வந்து முத்தமிட்டன.


 நான் சிலிர்த்துக் கொண்டு நின்றேன்.


'' ஸ்ஸத்த்..''


நான் முடிக்கும் முன் அவளது ஈரமான இதழ்கள் என் உதடுகளைக் கவ்வியிருந்தன. அவளின் மெல்லிய பூவிதழ்களுக்குள் என் முரட்டு உதடுகள் சிறை பட்டுக் கொண்டன.


 அவள் இதழ்கள் என் இதழை உறிஞ்சி சுவைக்க.. அவளது மெல்லிய கரங்கள் வலுவான கரங்களாக மாறி என்னை இறுக்கின..!!


என் ஒரு கை அவள் தோளில் இருக்க.. இன்னொரு கை கீழே நழுவிச் சென்றது. 


நைட்டியில் இருந்தாலும் அவளது இடை ஒரு ஸ்பீடு பிரேக்கரை போல.. என் கைக்கு தடையாக இருக்க.. என் கை அங்கேயே நிலைத்து விட்டது.. !!


சத்யா என் உதடுகளை முத்தமிட்டு முகம் விலக்கினாள். 


 பிரிவின் தாபத்தை தாங்க முடியாதவன் போல நான் உடனே பாய்ந்து அவள் இதழில் என் உதடுகளைப் பொருத்திக் கொண்டேன். 


அவளது தடித்துச் சிவந்த கீழுதட்டைக் கவ்வி நான் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். 


சத்யா கண்களை மூடிக் கொண்டு.. தனது இதழ்களை நான் சுவைக்க.. வாட்டமாக விரித்துக் காட்டினாள். 


அவளின் இதழின் தேன் துளிகள் எனக்குள் அமிர்தமாக இறங்கியது.. !!


நான் சத்யாவை இறுக்கிக் கொண்டேன். அவள் மார்புகள் என் நெஞ்சில் நன்றாக அழுந்தி.. நசுங்கி.. பிதுங்கியது. அதில் எங்கள் இருவரின் நெஞ்சுக்கும் ஏக இன்பம்தான். 


நான் அழுத்தம் கொடுக்கும் அளவுக்கு அவளும் என்னை இறுக்கி அழுத்தம் கொடுத்து தனது நெஞ்சுக் கனிகளை கசங்க வைத்தாள்..!!


எங்கள் இருவரின் உதடுகளும் ஒன்றை ஒன்று பிரிய மனம் இல்லாமல் நீண்ட நேரம் ஒன்றை ஒன்று உறிஞ்சி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தது. 


அப்பறம் பிரிய மனம் இல்லாமலே எங்கள் இதழ்களைப் பிரித்தோம்..!!


'' சத்யா.. ''


'' ம்ம் ..'' கிறக்கமாக முனகினாள் சத்யா.


'' ஐ லவ் யூ.. சத்யா..!!''


'' மீ டூ ப்ப்பா.. !!''


சில நொடிகள்.. இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் தழுவிக் கொண்டு அமைதியாக நின்றிருந்தோம்.


 பின் சத்யா மெதுவாக நகர்ந்து நின்றபடி முனகினாள்.


'' உங்க ட்ரஸ் எல்லாம் ரொம்ப நனைஞ்சு போயிருக்கு.. கழட்டிருங்க நிரு..!!''


'' என் பொண்டாட்டி இருக்கப்ப.. நான் ஏன் மெனக்கெடனும்.. ??'' என்றேன்.


விலகி நின்ற அவளது உதட்டோரம் நான் முத்தமிட்டுச் சிரிக்க.. அவள் கைகளை என் நெஞ்சில் வைத்தாள்.


'' யெஸ்.. ஐ ஆம் யுவர் பொண்… டாட்டி.. !!''


ஈரமாக இருந்த என் சட்டையின் பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக கழற்றினாள் சத்யா.


 அவளது தொடுகையில் எனக்குள் ஒரு எரிமலை குமுற ஆரம்பித்திருந்தது. அதை வெடிக்க விடாமல் பாதுகாக்க நான் படாத பாடு பட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.. !!


என் சட்டை பட்டன்களைக் கழற்றியவள்.. என் உடம்பில் இருந்து அதை உருவி எடுத்தாள். ஈரமாக இருந்த என் நெஞ்சில் அவளது பட்டுக் கரத்தை வைத்து மெதுவாக தடவினாள். 


எனக்கு உடம்பு மொத்தமும் சிலிர்த்தது. என் உடல் மெல்ல நெளிந்தது. 


அவள் விரல்கள் என் மார்பின் மெல்லிர ரோமங்களை வருடின..!!


''ஏய்ய்..''


'' ம்ம். ?''


'' சத்யா..''


'' ம்ம்...?''


'' என்ன பண்ற.. ?''


'' உங்க நெஞ்சுல இருக்க முடி.. ரொம்ப அழகா இருக்கு..'' அவளது விரல் என் மார்புக் காம்பை சற்று நிரடி வருடியது. 


எனக்குள் சட்டென ஒரு மின் அதிர்வு பாய.. என் உடல் விறைத்தது..!!


''ஷ்ஷ்.. ஏய்.. சத்யா.. '' என் கைகளால் அவளது ஈரக் கரங்களைப் பிடித்தேன்.


'' ம்ம்.. '' நான் கொஞ்சம் கூட எதிர் பாராத வகையில் அவள் உதடுகளை என் நெஞ்சில் பதித்து மென்மையாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள்.


'' ஹ்ஹா.. ஹேய்.. என்ன இது.. ?''


'' என்னமோ...'' சிரித்தாள். அவள் விரல் மீண்டும் என் மார்புக் காம்பை வருடியது.


'' யேய்.. சத்யா..!'' என் கையை அவள் கழுத்தில் வைத்தேன். மென்மையாகத் தடவினேன். ''என்ன பண்ற..?''


'' என்னமோ பண்றேன்..'' முனகியபடி மீண்டும் என் மார்பில் முத்தம் கொடுத்தாள்.


என் காமம் சட்டென கிளர்ந்தது. என் ஆண்மை விடைத்து என்னை பரவசத்தில் ஆழ்த்தியது.


 அவள் கழுத்தில் வைத்த என் கை விரல்களில் மெலிதான அழுத்தம் கொடுத்தேன். 


அவளது ஈர உதடுகள் என் மார்பெங்கும் மென்மையாக முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தன. 


அவள் உதடுகள் என் மார்புக் காம்பில் பட்டபோது.. நான்

''ஹ்ஹா. '' என்று அலறி விட்டேன்.

''ஷ்ஷ்ஷ்.. சத்யா...''


'' ம்ம்ம்ம்..'' முனகிக் கொண்டே என் இடுப்பின் பின்னால் தன் கைகளை விட்டு என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். 


என் மார்பில் தன் முகத்தை அழுத்தி தேய்த்தாள். அங்கங்கே முத்தம் கொடுத்து என்னைக் கிறங்க வைத்தாள்.


'' சத்யா..'' அவளது முதுகில் என் கைகளைப் படர விட்டு.. என் நெஞ்சில் அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன்.

'' என்ன பண்ற.. சத்யா...''


'' என்னமோ பண்றேன்..! என் புருஷன.. !!''


''எனக்கு என்னமோ ஆகுது..!!''


'' என்ன ஆகுது..?''


'' 'அந்த' என்னமோ..!!''


'' 'எந்த' என்னமோ.. ??''


'' அதான்..''


'' எதான்.. ?''


'' என் பேண்ட் கூட ஈரமா இருக்கு..''


'' ம்ம்...''


'' அதை கழட்டு.. தெரியும்.. !''


'' அதைக் கூட நான்தான் கழட்டுனுமா.. ??''


'' ஆமா.. அதெல்லாம் என் பொண்டாட்டி கழட்டாம வேற எவ வந்து கழட்டுவா.. ?''


'' ம்ம்.. '' என் மார்பில் அழுத்தமாக முத்தம் பதித்து விலகினாள்.


கொஞ்சம் இடைவெளி விட்டு நின்று.. என் பேண்ட் பெல்ட்டில் கை வைத்து மெதுவாக உருவினாள்


 என் பேண்ட் பட்டனை விடுவித்து.. ஜிப்பை 'சிவுக் ' கென இறக்கினாள்..!!


ஜட்டிக்குள் முட்டிக் கொண்டு கூடாரமிட்டிருந்த என் உறுப்பைப் பார்த்ததும் அவள் கை அப்படியே தட்டென நின்று விட்டது.. !!


'' ஷ்ஷ்ஷ்..!!''


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!