சனி, 30 மார்ச், 2024

தாராயோ தோழி -10

 உள்ளே வந்து நிருதியின் மடியில் நெருக்கமாக  உட்கார்ந்து கொண்டிருந்த தமிழைப் பார்த்ததும் ஆச்சரியத்தில் கண்கள் விரிய வாயைப் பிளந்தாள் ரூபா.. !!


"ஏய்.. என்னப்பா இது?"


"எது?" தலையைச் சொடுக்கி கூந்தலை முன்னால் எடுத்து போட்டாள் தமிழ்.  


"ரெண்டு பேரும்  இப்படி..."


தமிழின் இடுப்பை வளைத்து  அணைத்திருந்தான் நிருதி. அவன் முகம் அவளின் தோளில்  அழுந்தியிருந்தது.


 தமிழ்  ரூபாவைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, ரூபா இவனைப் பார்த்தபோது தமிழுக்கு தெரியாமல் ரூபாவைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தான். 


"நீதான் சொன்னியாமே?" என்றாள் தமிழ். 


"என்ன சொன்னேன்?"


"நாங்க ரெண்டு பேரும் லவ்வர்ஸ் மாதிரியே நடந்துக்கலேனு?"


"அதுக்கு?"


"அதான்.  லவ்வர்ஸா நடந்துகிட்டிருக்கோம்"


ரூபா நிருதியைப் பார்த்து 'ஒர்க் அவுட் பண்ணிட்டியா?' என்பதைப் போலச் சிரித்தாள். பின் தமிழிடம் சொன்னாள்.


"இப்படி மடில உக்கார்றதுதான் லவ்வர்ஸ் மாதிரி நடந்துக்குறதா?"


"உக்காந்துருக்கறதுதானே உனக்கு தெரியும்? "


"ம்ம்?"


"இவ்ளோ நேரம்  என்ன பண்ணோம்னு தெரியாதுல்ல?"


"என்ன பண்ணீங்க?"


"கிஸ்ஸடிச்சோம்"


"ஐய்யே...."


"ஏய் நெஜமாடி"


"என்ன கொழந்தைக முத்தம் குடுத்துக்கற மாதிரி கன்னத்துல கன்னத்துல குடுத்துருப்பே.. அதுக்கு பேரு கிஸ் கெடையாது"


உடனே உதட்டை பிதுக்கிக் காட்டினாள் தமிழ். 


"இங்க பாருடி லூஸு. என் ஒதடே புண்ணாகிப் போச்சு"


"ஏன்?"


"இது புடிச்சு கடிச்சு வெச்சிருச்சு" என்று விட்டு சட்டென திரும்பி நிருதியின் உதட்டில் முத்தமிட்டாள் தமிழ்.


கிடைத்த வாய்ப்பை தவற விடாமல் சட்டென  அவளை இறுக்கி  அவள் உதட்டைக் கவ்வி ரூபா முன்பே சுவைத்தான். 


அதைப் பார்த்த ரூபா விழிகள் விரியத் திகைத்தாள். அவள் உடல் சட்டென உதறியது. 


சில நொடிகள் முத்தமிட்டு விலகினர். 


"பாரு.. உன்னால மறுபடி இப்ப.." என்று ரூபாவைப் பார்த்துச் சிரித்தபடி உதடுகளை தடவிக் கொண்டாள் தமிழ். 


"போதும் போதும்.. இந்தா புடி" என்று கூல்ட்ரிங்க்ஸை தமிழின் கையில் திணித்தாள் ரூபா. 


தமிழ்  அவன் மடியை விட்டு விலகவில்லை.  அவன் அணைப்பில் உட்கார்ந்தபடியே கூல்ட்ரிங்க்ஸை ஓபன் பண்ணி கொஞ்சமாகக் குடித்தாள். பின் நிருதியிடம் நீட்டினாள்.


"ம்ம்"


"என் கை பிஸியா இருக்கே.." என்றான்.


"ஆ காட்டுங்க"


அவன் வாயைத் திறந்து காட்டினான். தமிழ்  கூல்ட்ரிங்க்ஸை அவன் வாயில் சரித்தாள்.


"இதெல்லாம் ரொம்ப ரொம்ப  ஓவர்ப்பா" என்றாள் ரூபா. 


அவனுக்குக் கொடுத்த பின் மீண்டும் கொஞ்சம் குடித்து விட்டு ரூபாவிடம் கொடுத்தாள் தமிழ்.  


"பரவால நீயும் குடி"


ரூபாவும் வாங்கிக் குடித்தாள். அவள்  அண்ணாந்து குடிக்க நிருதியின் கை தமிழின் இள மார்பை பிடித்து ரகசியமாக தடவிப் பிசைந்தது. அவள் கை அவன் விரல்களை இறுக்கின.


 ரூபா ஓரப் பார்வையாக அவர்கள் செய்வதைப் பார்த்தாள். அவள் தொண்டைக்குள் ஜூஸ் இறங்க மறுத்தது.. !!


"ஏய்.. என்னப்பா இது?" என்று நிருதியைப் பார்த்தபடி சிணுங்கலாகக் கேட்டாள்  ரூபா. 


"என்னப்பா?" தமிழின் இடுப்பை ரகசியமாக தடவியபடி அவளைப் பார்த்துச் சிரித்தான் நிருதி. 


அவன் ஆண்மை சிலிர்த்து எழுந்திருந்தது. அதை  அழுத்தியபடி தனது பருத்த புட்டங்களை வைத்து  அழுத்தி  உட்கார்ந்திருந்த தமிழின் பின் பக்க எழில் மேடுகளை அது நெட்டித் தள்ளிக் கொண்டிருந்தது.


 தமிழும் அதை உணர்ந்தே இருந்தாள். 


"ரெண்டு பேரும்.." ரூபா தமிழின் மார்பு பகுதியையும் நிருதியின் கை தடவும் இடத்தையும் பார்த்தாள். 


"ரெண்டு பேரும்..?"


"என்ன.. என்னமோ பண்ணிக்கறீங்க?"


"ஏ.. நாங்க லவ்வர்ஷ்ப்பா.."


"ஆ.. ஆ.."


"நீதான் சொன்னியாமே?"


"சொன்னேன்..."


"அதான்.."


"பட்.. வாட் ஆர் யூ டூயிங்?" திடீரென வேறு மாதிரி பேசினாள் ரூபா. 


"ஹா ஹா.." முகத்தை  அண்ணாந்து சிரித்தாள் தமிழ்.


"இப்ப எதுக்கு  இப்படி இளிக்கற?"


"கடுப்பாகிட்டியா?"


"நான்  ஒண்ணும் கடுப்பாகல?"


"பின்ன? இங்கிலிபீசுல பீத்திக்கற? தமிழ்ல கேக்கறதுதான?"


"ஏன் இங்கிலீஸ்ல கேட்டா புரியாதா?"


"புரியும். பட்.. பதில் சொன்னா அவ்ளோ கிக்கா இருக்காது. இல்ல டார்லிங்?" எனக் கேட்டு நிருதியின் கன்னத்தைத் தடவினாள் தமிழ். 


அவன் அவள்  இடுப்பை அணைத்து மார்பில் கன்னத்தை தேய்த்தான்.


 ரூபா பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே தமிழின் புடைப்பான இள மார்பை சுடியுடன் முத்தமிட்டான். பின் லபக்கெனக் கவ்வி ஒரு கடி கடித்தான். 


"ஆவ்வ்வ்" லேசான வலியுடன் அலறி அவன் முகத்தை தடுத்து பிடித்தாள் தமிழ். 


அவள் முகம் அவன் முகத்தை நெருங்கிச் சரிந்தது. அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டான். 


"ரூபா என்ன நெனப்பா?" சிணுங்கியபடி கேட்டாள் தமிழ்.  


"ஒண்ணும் நெனைக்க மாட்டா.. இல்ல ரூபா?" நிருதி ரூபாவைக் கேட்டான்.


"ஆமாமா.. நான்  ஒண்ணுமே நெனைக்க மாட்டேன். ஏன்னா எனக்கு ஒண்ணுமே தெரியாது பாருங்க"


"என்ன தெரியும்?"


"ஆஆ.. உங்கள..."


"ரூப்ஸ்.. வேண்டி விரும்பி ஒண்ணு கேக்கறேன். எனக்கு  ஒரு ஹெல்ப் பண்ண முடியுமா ப்ளீஸ்? "


"எ.. என்ன?"


"உன்னாலதான் இன்னிக்கு  என் தமிழ் என் மடில இப்படி நெருக்கமாக  உக்காந்திருக்கா"


"அதுக்கு நீங்க  எனக்கு தனியா ட்ரீட் வெக்கனும்"


"நிச்சயமா.. பட் இப்ப மறுபடி இன்னொரு ஹெல்ப்"


"சொல்லுங்க? "


"என் தமிழ் முழுசா எனக்கு வேணும்"


"வாட் டூ யூ மீன்?"


"ம்ம்.. என் தமிழ்.. உன் பிரண்டுதான். அவளை நீ..."


"ம்ம்.. அவளை நான்..?"


"அது வேண்டாம்"


"எது வேண்டாம்? "


"நான் ஹெல்ப் மட்டும் கேக்கறேன்"


"என்ன கொழப்பறீங்க?"


"இல்ல.. என் தமிழ்  எனக்கு  இப்பவே அவளை தரேனு சொல்லிட்டா.."


"ஓஓ.. ம்மை காட்ட்…" அதிர்ந்த முகத்துடன் கண்களை விரித்தாள்.


"நோ.." சட்டென்று கத்திச் சொன்னாள் தமிழ், "அதெல்லாம் நான் சொல்லல"


"ஏய்.. கூல் டியர்ஸ். முழுசா தரேனு சொன்னானு நான் சொல்லல.. பட் பாதி தரேனு சொல்லிட்டா"


"வாட் டூ யூ மீன்?" திகைப்பாக நிருதியைப் பார்த்தாள் ரூபா. 


நிருதி மெதுவாக தமிழின் ஒரு பக்க மார்பை தொட்டுக் காட்டினான். 


"திஸ் ஒன்.."


"மை காட்..." ரூபா.


"யெஸ்ஸ்.. என் தமிழ்  எனக்கு  இன்னிக்கு  இதை தரேனு சொல்லிட்டா. பட்.."


"பட்..?"


"இனி இதுக்கு மேல வெளிய போய்.. ஒரு நல்ல எடம் தேடி கண்டு பிடிக்கறதுங்கறது...."


"???????????"


"ஸோ... ப்யூ டோண்ட் மைண்ட்... உன் வீட்லயே... நாங்க. . வித் யுவர் பர்மிசன்.."


ரூபா வாயை பொத்திக் கொண்டாள். விழிகள் விரிய தமிழைப் பார்த்தாள். 


தமிழ் முகம் சிவக்க நிருதியின் தோளை வளைத்து  அணைத்து  உட்கார்ந்திருந்தாள். அவள்  அவன் சொன்னதை மறுக்கும் நிலையில்  இல்லை.  


எப்படியும் அவன் கேட்டதை கொடுக்க அவளும் சம்மதித்து விட்டாள். 


இனி இந்த நிலையில்  அவன் சொல்வதைப் போல வெளியே போய் இடம் தேடி அலைவதைக் காட்டிலும் ரூபாவின் வீடு எவ்வளவோ அருமையானதுதான். ஆனால் ரூபாதான் என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் திணறிக் கொண்டிருந்தாள்.. !!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

விரும்பிப் படித்தவை.. !!